- Danh hài Việt Hương đăng tải bức hình với khuôn mặt bị bầm dập. Nhiều người hâm mộ quan tâm hỏi thăm sức khỏe khi thấy khuôn mặt phờ phạc, mệt mỏi của nữ danh hài.

{keywords}
Việt Hương khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải bức hình bị xây xát khắp mặt. Tuy nhiên ở phần bình luận nhiều người cho rằng đây chỉ là bức hình cô trang điểm để phục vụ cho việc diễn xuất. 

{keywords}
Jennifer Phạm đưa các con đến Las Vegas du lịch nghỉ dưỡng. Hoa hậu cùng con trai Bảo Nam và bé Na thích thú bơi lội trong kỳ nghỉ 3 ngày nhân dịp con trai Bảo Nam được nghỉ học.

{keywords}
Ca sĩ Thu Minh với hình ảnh đời thường giản dị khác hẳn hình ảnh trong những bộ trang phục lộng lẫy trên sân khấu. Cô khoe bức ảnh tạo dáng xì tin kèm theo chú thích: “Xì tin núp dưới bóng cau tránh nắng”.

{keywords}
Gia đình Đăng Khôi cùng nhau đi uống nước vỉa hè.

{keywords}
Dương Cẩm Lynh đưa con trai đi tiêm phòng. Cô khoe con trai ngoan ngoãn: “Em đi chích ngừa rất ngoan. Bác nói mũi thuốc này đau lắm mà con chỉ é cái thôi, không khóc nhè luôn”.

{keywords}
Lê Thúy trang điểm xinh đẹp trước khi đi ăn tối cùng ông xã. Cô viết: “Diễn sâu chút trong lúc họa mặt đi ăn tối với honey".

{keywords}
Vợ chồng hoa hậu Diễm Hương dạy con trai tập bơi nhân chuyến du dịch biển. Cô động viên con trai vượt qua nỗi sợ hãi khi xuống nước: “Cuộc sống có nhiều nỗi sợ, nhưng nỗi sợ lớn nhất là sợ bản thân không làm được. Và Mẹ tin Noah sẽ luôn có thể làm được mọi thứ khi con tin "Mình sẽ làm được” vì mẹ ba luôn ở đây cùng con vượt qua mọi khó khăn. Ba mẹ cũng rất sợ, nhưng cùng nhau chúng ta sẽ ổn thôi, con trai ah”.

{keywords}
Lam Trường khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ con. Nam ca sĩ hào hứng viết: “Sáng sớm đã bị ba mẹ cưỡng hôn rồi nè”

{keywords}
Bảo Anh đăng tải những bức hình chụp khoảnh khắc ngọt ngào của mình của bạn trai Hồ Quang Hiếu trong chuyến đi Nhật Bản gần đây. Nữ ca sĩ hỏi ý kiến fan: “Muốn rửa một tấm làm kỷ niệm để treo trong phòng mà chưa biết chọn tấm nào! Theo mọi người thì hình nào hợp nhất ạ? Chọn giùm giúp mình. Cảm ơn mọi người"

{keywords}
Xuân Bắc chia sẻ bức hình chụp cùng Tự Long với biểu cảm cả hai không thân thiết. Anh hóm hỉnh khoe:“Chả có vẻ gì là yêu thương nhau các chế nhở. Post cái ảnh với bộ trang phục này không hợp với thời tiết lắm các bác thông cảm ạ”.

{keywords}
Văn Mai Hương mặc hanbok xinh chẳng kém gái Hàn Quốc chính gốc.

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương nhí nhảnh chụp hình cùng các cháu trong chuyến về thăm nhà. Cô chia sẻ: “Biệt đội thỏ con. Ghé thăm nhà sau chuyến hành trình dài rồi mai ta lại tiếp tục đi xa”.

Vân Anh