Vân Dung gây tò mò khi khoe ảnh cô mặc váy cưới. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ khoe: “Cô dâu mới”.


{keywords}
Tăng Thanh Hà búi tóc cao, diện đồ trẻ trung, năng động thu hút mọi ánh nhìn. Nữ diễn viên được nhận xét ngày càng xinh đẹp hơn sau khi sinh con.

{keywords}
Sau khi kết thúc liveshow của ca sĩ Thu Minh tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà đã bay vào Sài Gòn ngay trong đêm để kịp đưa con trai đi ra mắt bộ phim cậu bé yêu thích. “Nữ hoàng giải trí” và bé Subeo chụp hình cùng các chú Minion đáng yêu và diễn viên Kaity Nguyễn.

{keywords}
Ca sĩ Hồng Ngọc cùng chồng và các con đi chơi Sài Gòn khi vừa trở về Việt Nam từ Mỹ.

{keywords}
Midu diện trang phục cây đen ngồi thư thái thưởng thức cà phê mỗi sáng.

{keywords}
Phan Như Thảo diện đồ xinh đẹp cùng chồng và con gái đi xả hơi ngày cuối tuần. Người đẹp hào hứng khoe: “Lâu lâu mẹ mới điệu một ngày mà cô hai không có chịu hợp tác chụp hình gì cả”.

{keywords}
Ngọc Trinh khiến fan trầm trồ khi khoe vòng eo con kiến gợi cảm bằng bộ trang phục thể thao. Để giữ được vòng eo 56 mà nhiều cô gái mơ ước, siêu mẫu đã rất tích cực rèn luyện thể hình mỗi ngày. Kèm theo bức hình chia sẻ là dòng chú thích: “Ngày ngày bé vẫn chăm chỉ thế này thôi”.

{keywords}
Á hậu Tú Anh, hoa hậu Ngọc Hân thích thú khi được gặp gỡ cặp đôi diễn viên Bảo Thanh và Việt Anh với vai Vân - Sơn trong ‘Sống chung với mẹ chồng’ khi tham gia sự kiện. Trên trang cá nhân, nàng á hậu khoe: “Ngày nào cũng theo dõi qua màn ảnh nhỏ hôm nay mới được gặp cặp đôi hot nhất nè”.

{keywords}
Á hậu Diễm Trang khoe hình ảnh con gái ngồi lòng ngoan ngoãn nghe mẹ kể chuyện. Cô viết: “Để mami kể cho Julia nghe về Cinderella nhé”.

{keywords}
Vân Hugo đưa con trai đi du lịch biển những ngày hè nóng bức. Cả hai mẹ con diện đồ cùng tông màu xanh bắt mắt.

{keywords}
Vân Dung gây tò mò khi khoe ảnh cô mặc váy cưới. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ khoe: “Cô dâu mới”.

{keywords}
Hoa hậu Dương Thùy Linh đang có chuyến du lịch nước Pháp đáng nhớ cùng con trai trong mùa hè này. Người đẹp đăng tải hình ảnh khi ngồi trên máy bay chuẩn bị đặt chân đến “Kinh đô ánh sáng”.

{keywords}
Diệp Bảo Ngọc tận hưởng chuyến du lịch nước Úc vui vẻ bên cậu con trai dễ thương. Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh khi đến thăm thành phố Sydney kèm theo dòng chú thích hài hước: “Đi bụi với soái ca”.

Vân Anh