- Trong không gian lãng mạn bên bờ biển, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã trao nhẫn cầu hôn hơn 1 tỷ đồng cho giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008 Kim Cương.

Ưng Hoàng Phúc quỳ trước Phạm Quỳnh Anh trên sân khấu tái hợp

Ưng Hoàng Phúc lần đầu hát bolero

{keywords}
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương hẹn tò từ năm 2013 nhưng đến năm 2014 cả 2 mới công khai tình cảm. Năm 2015, cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn và sống chung với nhau.

 

{keywords}
Dù đã có với nhau cậu con trai Quốc Minh nhưng cho tới nay, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vẫn chưa tổ chức đám cưới chính thức. Mới đây, Ưng Hoàng Phúc đã cầu hôn vợ bên bờ biển Phú Quốc. 

 

{keywords}
Không gian được bày trí đầy lãng mạn cùng nhiều chậu hoa và ánh nến với tông màu trắng chủ đạo.

 

{keywords}
Ưng Hoàng Phúc khiến Kim Cương xúc động khi quỳ gối cầu hôn cô với chiếc nhẫn kim cương trị giá hơn 1 tỷ đồng và hát tặng cô bài hát "Giấc mơ một cuộc tình".

 

{keywords}
Ưng Hoàng Phúc chia sẻ để đến được với Kim Cương cả 2 đã trải qua rất nhiều khó khăn. Điều nam ca sĩ 8X muốn dành cho vợ không chỉ là sự lãng mạn mà còn là niềm tin, sự tôn trọng và sẻ chia.

 

{keywords}
Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008 Kim Cương từng một lần đổ vỡ tình cảm và có con trai riêng trước khi yêu Ưng Hoàng Phúc. Ưng Hoàng Phúc cho biết con trai riêng của Kim Cương rất ngoan và biết nghe lời. Bé Hưng Phát gọi Ưng Hoàng Phúc là bố và thân thiết với anh hơn mẹ.

Lưu Hằng

Producer: Nguyễn Thiện Khiêm

Ưng Hoàng Phúc vái lạy Vũ Hà vì cover hit 'Người ta nói' quá dị

Ưng Hoàng Phúc vái lạy Vũ Hà vì cover hit 'Người ta nói' quá dị

Nam ca sĩ đã phải vái lạy đàn anh khi biến tấu ca khúc "Người ta nói" đình đám của mình khiến anh không thể nhận ra nổi.

Ưng Hoàng Phúc hát lại hit cũ làm Thanh Duy, Diệu Nhi phát cuồng

Ưng Hoàng Phúc hát lại hit cũ làm Thanh Duy, Diệu Nhi phát cuồng

Làm khách mời trong tập 6 của chương trình Nhạc hội song ca mùa 2, Ưng Hoàng Phúc tái hiện lại hit cũ làm mọi người điên đảo.