- Nam diễn viên Tưởng Kính Phu bị bắt ở Nhật sau khi bị bạn gái tố cáo hành hung dẫn đến sảy thai.

Bộ Văn hoá lên tiếng khi đạo diễn Kong tìm ra danh tính 2 kẻ hành hung mình

Kim Hyun Joong 'Vườn sao băng' thắng kiện vụ bạn gái tố bạo hành sảy thai

Tói 28/11, hình ảnh nam diễn viên phim "Hiên viên kiếm" bị cảnh sát Nhật bắt giữ chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

{keywords}
Tưởng Kính Phu bị bạn gái tố cáo đánh sảy thai.

Theo truyền thông Trung Quốc, ngay sau khi hình ảnh này được lan truyền, phía quản lý của Tưởng Kính Phu đã lên tiếng về vụ việc: "Tưởng Kính Phu đã chủ động kết nối với cảnh sát Nhật Bản và hợp tác với cơ quan điều tra. Trước khi kết quả điều tra được làm rõ, xin mọi người không đưa ra những thông tin thất thiệt".

Trước đó, làng giải trí Hoa ngữ chấn động với thông tin Tưởng Kính Phu đánh đập dã man bạn gái người Nhật có tên Hakura. Sau một thời gian dài chịu đựng, cô gái này đã tới sở cảnh sát tại Nhật Bản để tố cáo hành vi bạo hành của Tưởng Kính Phu. Hakura cho biết Tưởng Kính Phu đã đánh mình be bét máu, thậm chí dùng chân đạp vào bụng khiến cô sảy thai.

Nam diễn viên cũng đã xin lỗi vì hành vi của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, bạn bè anh chàng cũng lên tiếng bảo vệ Tưởng Kính Phu. Họ cho rằng, người bạn gái kia có lối sống phóng túng và cặp kè với người đàn ông khác.

{keywords}
Hình ảnh cô bạn gái người Nhật tím bầm mặt mũi.

Sự việc khiến nhiều ngôi sao làng giải trí lên tiếng bày tỏ cảm xúc. Hồ Ca viết: "Tôi muốn nói rằng cuộc sống còn dài, chúng ta có nhiều cơ hội sửa sai nếu mắc sai lầm. Và tất nhiên, sự thật cũng cần được làm sáng tỏ. Tôi không bênh vực cậu ấy, chỉ là cảm thấy rất buồn", Hồ Ca viết.

Tưởng Kính Phu góp mặt trong nhiều bộ phim như Cây dành dành nở hoa, Hợp đồng chia tay, Bộ bộ kinh tình... Anh công khai chuyện tình cảm với bạn gái Nhật Bản hồi đầu năm và tạm rút lui khỏi làng giái trí từ đầu 2018 để tập trung cho việc học tập tại Nhật Bản.

Thu Hà

Phở Đặc Biệt kiện Ngọc Thảo vì tội bạo hành suốt 4 năm

Phở Đặc Biệt kiện Ngọc Thảo vì tội bạo hành suốt 4 năm

 Bị 'ăn' 624 cú tát trong vòng 4 năm, Phở Đặc Biệt kiện Ngọc Thảo vì tội bạo hành, uy hiếp thể xác lẫn tinh thần. Chia sẻ lý do, Ngọc Thảo cho biết, nguyên nhân chỉ vì... 'cọc'.

MC Minh Tiệp bị chửi bới, đe dọa vì trùng tên BTV bị tố bạo hành

MC Minh Tiệp bị chửi bới, đe dọa vì trùng tên BTV bị tố bạo hành

BTV Minh Tiệp của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC đã chia sẻ những bức xúc của mình về những phản ứng thái quá của cộng đồng mạng khi trùng tên với BTV bị tố bạo hành trẻ em.