Ca sĩ Tuấn Hưng và gia đình tối 19/4 đã tổ chức buổi tiệc tưng bừng mừng con gái yêu Mỹ Anh tròn 1 tháng tuổi. Rất đông nghệ sĩ và bạn bè thân thiết đã đến chúc mừng.

Tuấn Hưng bảo vợ chồng anh đặt tên ở nhà cho con gái Mỹ Anh là "Son". Theo quan niệm của nhiều người "Son" tức là thể hiện sự may mắn. Hơn nữa, với người con gái nào thì thỏi son cũng là vật bất ly thân. Nó khiến những người phụ nữ đẹp hơn. Và đó lý do khiến vợ chồng tôi đặt là "Son" cho cái tên ở nhà của con" - Tuấn Hưng nói.

Clip Tuấn Hưng cùng vợ và con gái trong buổi tiệc sinh nhật.

Trước lời giải thích này, MC Thành Trung - người dẫn chính trong buổi tiệc bổ sung gợi ý "Son" còn là một nốt trong âm nhạc - và âm nhạc cũng chính là sự nghiệp lớn nhất của Tuấn Hưng. Điều đó như có hàm ý con gái "Son" sẽ luôn gắn bó với bố Tuấn Hưng.

{keywords}
Gia đình ca sĩ Tuấn Hưng và MC Thành Trung.

Cũng trong buổi tiệc, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ về niềm vui khi đang có một gia đình hạnh phúc. Anh gửi lời cảm ơn tới người bạn đời đã sinh cho hai người con kháu khỉnh và cùng anh chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Nam ca sĩ cũng mong vợ chồng anh sẽ tiếp tục cùng nhau trong con đường dài phía trước.

{keywords}
Tuấn Hưng bên vợ và hai con.

Có mặt trong buổi tiệc sinh nhật đầy tháng của con gái Tuấn Hưng ngoài người thân, bạn bè còn có sự góp mặt của MC Quang Minh, MC Phí Linh, á hậu Tú Anh, cầu thủ Vũ Minh Tuấn và các ca sĩ Hạnh Sino, Dương Hoàng Yến, Hải Yến, Minh Vương, nhóm Oplus với những tiết mục ca nhạc sôi động, vui vẻ.

Hình ảnh trong buổi tiệc:

{keywords}
Vợ chồng MC Thành Trung đến chúc mừng gia đình Tuấn Hưng.

{keywords}
Á hậu Tú Anh và vợ ca sĩ Tuấn Hưng cùng con gái.

{keywords}

Ca sĩ Hạnh Sino và Hải Yến. 

{keywords}
Tuấn Hưng vừa bế con trai Su Hào vừa hát.

S.Hà
Ảnh, clip: Kevin Phạm