– Nữ nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ nỗi áp lực và cho biết mình nhiều lần truyền nước biển vì kiệt sức khi nhận giúp đỡ cho sản phẩm đầu tay của người em đồng nghiệp Hồng Thanh trong buổi ra mắt phim mới đây.

Việt Hương chia sẻ về dự án phim

 Chiều 12/6, diễn viên trẻ Hồng Thanh cùng ekip tổ chức buổi ra mắt sản phẩm đầu tay mang tên “Sài Gòn, Anh Yêu Kem”. Đây là dự án phim hài được đầu tư lớn nhất của nam nghệ sĩ kể từ sau khi đăng quang Quán quân Cười xuyên Việt 2017.

{keywords}
Nữ nghệ sĩ Việt Hương.

Việt Hương là ‘chủ xị’ của dự án lần này với vai trò diễn viên và sản xuất chính của bộ phim. Nữ nghệ sĩ cho biết dự định ban đầu chỉ định nhận lời đóng một vai trong dự án. Tuy nhiên, chị hoàn toàn bị thuyết phục bởi chính nam diễn viên trẻ Hồng Thanh khi anh đã đóng thị phạm tất cả các vai diễn trong cả phim này, từ vai chính lẫn vai phụ.

Việt Hương thừa nhận mình thường xuyên gây áp lực rất lớn cho Hồng Thanh và cả ekip làm phim bởi chị luôn muốn sản phẩm kể cả là trình chiếu mạng cũng cần phải có chiều sâu và đặc biệt nói không với “hài nhảm”.

{keywords}
Việt Hương và nam diễn viên trẻ Hồng Thanh.

“Hầu như ngày nào Việt Hương cũng chửi Thanh bởi vì quá lo lắng. Hương thường xuyên rất lớn tiếng, la trong điện thoại, gây áp lực rất lớn với Thanh cũng như êkip để mọi thứ trở nên tốt hơn khi ra mắt. Đến giờ, khi ngồi đây Hương đã an tâm 1/3 chặng đường để nói chuyện với mọi người”.

“Giai đoạn bộ phim bắt đầu khởi quay cũng là lúc bộ phim 'Em gái mưa' chỉ mới bắt đầu làm hậu kì. Vừa chạy đi chạy lại giữa hai nơi, vừa quay gameshow, biểu diễn khiến Việt Hương gặp không ít áp lực nên phải vào viện truyền nước biển. Tuy nhiên, tôi cảm thấy vui bởi sự cố gắng của mọi người đã ít nhiều thu được kết quả”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

{keywords}
 

Về phía Hồng Thanh, sự giúp đỡ và ủng hộ nhiệt tình của những sao lớn như nghệ sĩ Trấn Thành, Việt Hương là điều khiến anh vô cùng cảm kích. Đây vừa là niềm tự hào nhưng cũng đồng thời là một thách thức không nhỏ với một người chỉ mới bước đầu xây dựng tên tuổi trong làng nghệ thuật.

“Khi làm sản phẩm này, tôi áp lực khi lo rằng nếu làm sai sẽ ảnh hưởng đến tên tuổi của chị Hương. Hai tháng qua, tôi không ngủ một giấc nào trọn. Tôi phải đi truyền nước biển 2 lần. Khi mà em vô nước biển lần 2 tôi có gửi cho chị Việt Hương ảnh và bảo là em đã rất đuối. Không ngờ chị Hương nhắn rằng tối qua chị ấy nằm mơ thấy tôi chết và khóc rất nhiều” – Hồng Thanh cho biết.

{keywords}
Việt Hương chia sẻ những khó khăn và tâm huyết khi lần đầu nhận giúp đỡ một diễn viên đàn em trong nghề làm phim. Trong phim, chị vào vai một trong vai một bà chủ thương hiệu kem đầy nghiêm khắc, dữ dội nhưng cũng có những giây phút rất yếu đuối.

 

{keywords}
Vlogger được đông đảo bạn trẻ yêu mến Trang Hý dần bén duyên với lĩnh vực điện ảnh thời gian gần đây cũng góp mặt vào bộ phim lần này. Là diễn viên tay ngang, song sự vô tư, hồn nhiên trong nét diễn đã giúp Trang Hý chiếm được cảm tình của người xem.

 

{keywords}
Huỳnh Lập – Hồng Tú xuất hiện ủng hộ người em đồng nghiệp. 

 

{keywords}
NSƯT Kim Xuân.

 

{keywords}
Mai Tài Phến.

 

{keywords}
“Sài Gòn, Anh Yêu Kem” sẽ phát sóng mỗi tuần một tập trên kênh youtube của Việt Hương từ 12/6.

Tuấn Chiêu

Việt Hương nghẹn ngào vì hoàn cảnh của cô bé rơi xuống giếng

Việt Hương nghẹn ngào vì hoàn cảnh của cô bé rơi xuống giếng

Người bí ẩn tập 10 lấy nước mắt khán giả và các giảm khảo bởi câu chuyện cảm động của chàng lính cứu hỏa và cô bé được giải thoát từ giếng sâu 75 mét.

Việt Hương đăng ảnh lên mạng 'tìm người lạc' Hoài Linh

Việt Hương đăng ảnh lên mạng 'tìm người lạc' Hoài Linh

"Vì muốn chứng tỏ 'tấm thân trong sạch' của em mà ổng sợ hay sao ổng đi bụi luôn rồi, đi đâu lâu quá chưa thấy về. Sáu Bảnh ơi anh ở đâu về đi anh ơi!...", Việt Hương chia sẻ.

Việt Hương đau xót khi phải tát bạn diễn 6 lần

Việt Hương đau xót khi phải tát bạn diễn 6 lần

Để hoàn thành một cảnh quay trong phim "Em gái mưa", nghệ sĩ Việt Hương phải tát đàn em của mình đến 6 lần.