- Nam ca sĩ thần tượng Hàn Seo Minwoo - trưởng nhóm nhạc 100% qua đời ở tuổi 33 do tim ngừng đập đột ngột.

Ngày 26/3, báo chí xứ Hàn đưa tin nam ca sĩ thần tượng Seo Minwoo - trưởng nhóm nhạc 100% đã qua đời ở tuổi 33. Anh được tìm thấy tại nhà riêng trong trạng thái ngừng tim vào ngày 25/3.

{keywords}

Nam ca sĩ Seo Minwoo - trưởng nhóm nhạc 100% qua đời ở tuổi 33

TOP Media, công ty quản lý của nhóm nhạc 100% đã đăng tải thông tin xác nhận và gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè của Seo Minwoo:

"Chúng tôi rất tiếc phải thông báo với mọi người tin tức đau buồn đột ngột này. Seo Minwoo - thành viên nhóm nhạc 100% đã qua đời vào ngày 25/3.

Nam ca sĩ được tìm thấy tại nhà ở Gangnam (Seoul) trong trạng thái ngừng tim. Khi đội cứu hộ đến, họ cho biết Minwoo đã tử vong. Gia đình, các thành viên nhóm 100% và các nghệ sĩ đồng nghiệp trong TOP Media đều rất đau buồn và thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của Minwoo.

Là một thành viên nhiều tuổi nhất trong nhóm 100%, Minwoo luôn dẫn dắt các thành viên trong nhóm. Anh ấy là một người có trái tim ấm áp và luôn yêu mến các fan. Vì mọi người đều biết Minwoo là một người tốt tính và tận tụy, nên sự ra đi của cậu ấy để lại nỗi tiếc thương vô hạn.

Tang lễ của Minwoo sẽ được tổ chức kín đáo theo ý nguyện của gia đình. Chúng tôi xin bày tỏ lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và bạn bè của Minwoo".

{keywords}

Công ty quản lý của Seo Minwoo đã xác nhận thông tin và gửi lời
chia buồn tới gia đình cùng bạn bè nam ca sĩ

Seo Minwoo sinh ngày 8/2/1985, gia nhập làng giải trí từ năm 2009. Vào năm 2013, anh gia nhập nhóm nhạc 100% và sau này trở thành trưởng nhóm. Ngoài ca hát, Minwoo còn thể hiện một số vai diễn nhỏ trong các bộ phim như The King and I, New Tales of Gisaeng, Crazy Waiting, Marriage Clinic: Love and War 2...

Khánh An