- Sau khi úp mở về tấm hình mặc đồ chú rể bảnh bao trên mạng xã hội, Trương Nam Thành sẽ tổ chức tiệc cưới với người vợ đại gia hơn tuổi vào ngày 18/11 tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Người mẫu 1m83 bốc vác 300 tấn vải và suýt mất mạng

Người mẫu bức xúc vì Tuần thời trang chậm trả tiền, BTC lên tiếng

Cách đây không lâu, người mẫu, diễn viên Trương Nam Thành úp mở về việc sắp tổ chức lễ cưới với bạn gái doanh nhân hơn nhiều tuổi tại Hà Nội.

Trong một sự kiện gần đây tại TP HCM, Trương Nam Thành cho biết hiện tại anh đã chuyển ra Hà Nội sinh sống và làm việc. Thời gian gần đây, anh cũng ít tham dự những sự kiện giải trí để tập trung cho kinh doanh. Hiện, Trương Nam Thành mở một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam.

{keywords}
Trương Nam Thành tổ chức tiệc cưới cùng vợ đại gia tại Hà Nội.

Trong tấm thiệp cưới được tiết lộ của Trương Nam Thành, anh và bạn gái Nguyễn Thu Huyền sẽ tổ chức hôn lễ chính thức vào ngày 18/11 sắp tới tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Trước đó, dư luận không ít lần “đoán già, đoán non” về mối quan hệ giữa Trương Nam Thành và Thu Huyền. Nam người mẫu cao 1,82m còn bị cho rằng theo đuổi Thu Huyền vì ham giàu. Thu Huyền từng đổ vỡ hôn nhân, có con riêng và hơn tuổi Trương Nam Thành.

Trương Nam Thành khẳng định, hôn nhân cần có sự hoà hợp giữa hai người. Anh cũng không quan trọng việc giữa hai người có khoảng cách về tuổi tác. Theo Trương Nam Thành, thời gian sẽ trả lời và minh chứng cho tình cảm của anh.

Chàng Á vương Manhunt International 2011 nói thêm, anh hài lòng vì những gì đang có. Nhiều bạn bè thân thiết cũng lên tiếng chúc mừng hạnh phúc của Trương Nam Thành.

{keywords}
Trương Nam Thành và bạn gái hơn tuổi.

Trương Nam Thành sinh năm 1991, đoạt danh hiệu Á vương 3 tại cuộc thi Manhunt International 2011, Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2012. Anh công khai mối quan hệ với bạn gái hơn tuổi vào năm 2017. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm với nhau.

Trước đó, Trương Nam Thành bất ngờ huỷ hôn với người mẫu Phạm Thuỳ Linh sau 3 năm hẹn hò.

Hà Linh

Người mẫu 24 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất Nhật Bản 2018

Người mẫu 24 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất Nhật Bản 2018

Mio Tanaka, nữ người mẫu 24 tuổi đến từ tỉnh Ishikawa vượt qua 18 thí sinh khác để đại diện Nhật Bản tham gia đấu trường Miss Earth năm nay.

Người mẫu Võ Hoàng Yến, Minh Tú chọn thí sinh thi Hoa hậu

Người mẫu Võ Hoàng Yến, Minh Tú chọn thí sinh thi Hoa hậu

MC Phan Anh tiết lộ lý do Võ Hoàng Yến vẫn chấm thi hoa hậu dù đang bệnh nặng. Cô và Minh Tú là 2 giám khảo của sân chơi tìm kiếm nhan sắc đăng quang tại Miss Supranational Việt Nam 2018.