Trong ngày sinh nhật của mình, danh hài gốc Quảng Nam cùng bạn gái đã thực hiện một bộ ảnh đầy tình tứ, hài hước trong căn nhà mới ở Phú Quốc.

Tối 20/04 Trường Giang đã có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ tại căn biệt thự biển Phú Quốc Sonasea Golden Villas do công ty Đảo Vàng hợp tác đầu tư với tập đoàn CEO xây dựng. Đây là cơ ngơi anh dành dụm nhiều năm để sở hữu. Ngoài sự góp mặt của người thân, đồng nghiệp thân thiết như nghệ sĩ Nhật Cường, Hoàng Sơn, Trương Quốc Bảo... tiệc mừng tuổi mới của Trường Giang còn có sự xuất hiện của bạn gái Nhã Phương.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

“Đây là một buổi tiệc sinh nhật mà không bao giờ tôi quên, lần đầu tiên tôi có một sinh nhật tử tế. Những năm trước, ngày này toàn trùng với lịch quay phim và đi diễn. Tính tôi xuề xòa quen rồi nên cũng thấy không quan trọng lắm. Nhiều khi ai nhớ ra ngày sinh của tôi, gửi một lời chúc là tôi vui cả ngày.

{keywords}

{keywords}

Năm nay sinh nhật lại đúng dịp tôi và ekip ra Phú Quốc tham dự lễ khai trương biệt thự mẫu Sonasea Golden Villas và công bố Giang làm đại sứ thương hiệu của công ty Đảo Vàng. Tôi rất xúc động vì Đảo Vàng đã nhớ đến sinh nhật của tôi và tổ chức một buổi tiệc vô cùng chu đáo bên những người thân thiết nhất của Giang.” - danh hài chia sẻ.

Hiện tại, Trường Giang đang tất bật với lịch biểu diễn và tham gia một số gameshow truyền hình thực tế. Danh tài cũng bật mí rằng anh đang tìm kiếm kịch bản phim điện ảnh để tham gia trong thời gian tới và ấp ủ một số dự định lớn, sẽ thực hiện từ nay đến cuối năm.

Lệ Thanh