Thu nhập từ các hoạt động nghệ thuật và công việc kinh doanh giúp Trường Giang có điều kiện lo cho gia đình và bản thân anh một cuộc sống sung túc. 

Thu nhập tiền tỷ từ các hoạt động nghệ thuật 

Trường Giang được công nhận là một trong những danh hài được yêu thích nhất trong ngành giải trí tại Việt Nam. Anh thường xuyên xuất hiện trong những show truyền hình ăn khách như ‘Ơn giời cậu đây rồi’, ‘Kỳ tài thách đấu’,  ‘Đấu trường tiết lâm’, ‘Ai cũng bật cười’, ‘Siêu bất ngờ’…Được biết, để mời được Trường Giang tham gia, nhà sản xuất thường phải trả cho anh số tiền từ 40-60 triệu đồng cho mỗi tập phát sóng. 

{keywords}
Trường Giang giữ vai trò chủ đạo trong 'Ai cũng bật cười'
{keywords}
Trường Giang làm MC trong chương trình 'Siêu bất ngờ'
{keywords}
Trường Giang được yêu mến với vai trò MC chương trình 'Ca sĩ giấu mặt'

Đối với những chương trình anh đảm nhận vai trò MC, con số thù lao cũng không hề kém cạnh, lên tới 30 triệu đồng. Ước tính, với mật độ phủ sóng dày đặc như hiện nay, anh có thể thu về khoảng 500 triệu đồng trong mỗi tuần. 

Clip: Đàm Vĩnh Hưng 'tố' Trường Giang hét cát xê giá trên trời

Bên cạnh các chương trình truyền hình, Trường Giang cũng tham gia đóng phim, nhận hợp đồng quảng cáo, nhằm hướng đến hình tượng người nghệ sĩ đa năng. Những bộ phim anh tham gia như ‘Bí mật lại bị mất’, ’49 ngày’, ‘Taxi, em tên gì’…đều thu hút sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, bộ phim ’49 ngày’ đạt ngưỡng doanh thu 15 tỷ chỉ sau 3 ngày công chiếu. 

{keywords}

{keywords}
Những bộ phim có Trường Giang tham gia đều đạt được thành công nhất định

Trong vai trò diễn viên chính, Trường Giang đã nhận được mức cát xê xứng đáng. Bên cạnh đó, thu nhập từ việc đóng quảng cáo, đại diện cho các nhãn hàng của ‘Mười khó’ chắc chắn cũng không hề nhỏ. 

Khó có thể nhận định về thu nhập của Trường Giang nhưng với mật độ phủ sóng dày đặc trong các hoạt động nghệ thuật, có lẽ con số này sẽ lên tới đơn vị tiền tỷ. 

Công việc kinh doanh thuận lợi

Những năm gần đây, việc nghệ sĩ lấn sân sang kinh doanh không còn quá xa lạ với khán giả. Họ có thể tận dụng tên tuổi và uy tín của mình nhằm thu hút khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Trường Giang cũng không phải một ngoại lệ. Mới đây, anh đã tự mình mở một quán cơm theo phong cách dân dã tại TP.HCM. 

{keywords}
Cận cảnh quán cơm của Trường Giang

Trường Giang có biệt tài nấu ăn rất ngon, bởi anh mồ côi mẹ từ nhỏ, cha thường xuyên đi làm xa nên đã quen với công việc bếp núc từ thuở ấu thơ. Không chỉ có Nhã Phương, nhiều người bạn của danh hài cũng đã được nếm thử và công nhận tay nghề của Trường Giang. 

Chính vì vậy, khi anh mở quán cơm, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã đến ủng hộ, và thưởng thức những món ăn dân dã, mang phong cách ẩm thực đặc trưng của danh hài nổi tiếng.

{keywords}
Trường Giang đích thân vào bếp để phục vụ những thực khách đến với quán cơm của mình

Tuy vướng phải một số rắc rối trong những ngày đầu khai trương, khi thực khách chỉ trích phong cách phục vụ thiếu chuyên nghiệp và giá thành chưa hợp lý, nhưng Trường Giang đã nhanh chóng lên tiếng đính chính, xin lỗi, nhằm lấy lại uy tín và giúp quán cơm sớm đi vào ổn định. 

Sắm nhà sang, xế hộp để kết hôn 

Tuy thu nhập cao ngất ngưởng, nhưng Trường Giang là người có nếp sống vô cùng giản dị và biết hướng về gia đình. Ngay khi kiếm được tiền, anh tích cóp xây nhà cho ba, viện trợ cho các anh trai mua nhà, giúp các thành viên sớm an cư. 

Nam diễn viên chấp nhận sống trong một căn chung cư trả góp, không mấy rộng rãi nhưng chưa từng oán trách nửa lời. Anh cũng thường tự mua đồ về nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và giặt quần áo. 

{keywords}

{keywords}
Xế hộp tiền tỷ của Trường Giang

Gần đây, khi công việc dần ổn định, cuộc sống của các thành viên trong gia đình cũng sung túc hơn, Trường Giang đã mạnh tay đầu tư cho bản thân. Anh sắm chiếc xế hộp thuộc thương hiệu danh tiếng, trị giá 1,7 tỷ đồng, cùng với đó, anh mua một biệt thự giá 15 tỉ ở Phú Quốc để sớm yên bề gia thất. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Căn nhà mới mua của Trường Giang tại Phú Quốc

Nhắc đến đám cưới trong tương lai, danh hài cho biết: “Nếu cưới, tôi thích có hôn lễ giống Bi Rain và Kim Tae Hee. Tôi thích sự giản dị và kín đáo, đến một nơi nào đó tổ chức cùng gia đình hai bên. Vậy là đủ rồi”. 

Nhật Hạ