- Nam ca sĩ vừa đăng tải những hình ảnh trong bản thiết kế về căn nhà thứ 2 của mình trên trang cá nhân.

Biết đến qua cuộc thi Vietnam Idol 2010, Trung Quân idol nổi lên khi sở hữu các bản hit đình đám gắn liền với hình ảnh mưa và được mọi người đặt cho biệt danh là "thánh mưa". Sở hữu chất giọn nam cao vút, anh giành được rất nhiều tình cảm từ khán giả và nhận được nhiều lời mời trong các sự kiện âm nhạc.

Trung Quân thường được gắn liền với các ca khúc về mưa

Mới đây, nam ca sĩ đã đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh đầu tiên về căn hộ thứ 2 của mình. Dù mới chỉ là bản thiết kế nhưng Trung Quân đã háo hức chia sẻ và nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè cùng fan hâm mộ. Anh viết: "Đã leo lên giường ngủ rồi nhưng nhận mail phải bật dậy xem ngay, cầm điện thoại rưng rưng 'nhà tui đó nhà của tui đó!!!'.

Đã thực hiện được cái ước mơ của những ngày đầu tiên đặt chân xuống Sài Gòn, cái hồi còn trẻ trâu hay tự nói với bản thân là 'mai mốt có nhà sẽ làm cái này làm cái kia, sẽ gắn cái này sẽ đính cái kia...'.

Tui thề ngay khi xong nhà tui sẽ chụp 1 bộ ảnh thiệt đẹp có tui trong đó với cái nhà, kỷ niệm căn nhà hoàn thiện thứ hai của tui. Tối nay tui mất ngủ rùi, mọi người chúc mừng tui đi huhuhu".

{keywords}
Tông màu chủ đạo trong căn nhà thứ 2 của Trung Quân là màu ghi và hồng.
{keywords}
Phòng ngủ tuy nhỏ nhắn nhưng vô cùng sang trọng và ấm cúng.
{keywords}
Không gian phòng khách sáng rực bởi ảnh sáng từ cửa sổ lớn.
{keywords}
 
{keywords}
Trung Quân cũng dành riêng một phòng dành cho các trang phục và phụ kiện.
{keywords}
Đây chính là thành quả tiếp theo của Trung Quân sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.
{keywords}
Anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè đồng nghiệp.

Thanh Tùng