- Tin sao Việt 6/6: Cùng trong một ngày, diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã thông báo 2 tin buồn đến người hâm mộ việc fanpage của cô và chồng - diễn viên Hứa Minh Đạt bị hack.

{keywords}
Sau khi thông báo trang cá nhân của chồng mình - diễn viên Hứa Minh Đạt bị kẻ xấu chiếm đoạt, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục báo tin buồn đến người hâm mộ khi trang fanpage hơn 200 nghìn lượt like của cô cũng bị "bốc hơi". Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không quên nhắc nhở người hâm mộ cảnh giác để tránh bị kẻ gian sử dụng tài khoản cá nhân của cô và chồng đi lừa gạt.

 

{keywords}
Chia sẻ trên trang cá nhân, Lâm Vỹ Dạ cho biết: "Theo thông tin mới nhất Dạ được biết là hiện nay có 1 nhóm tầm chục người. Tạo rất nhiều facebook giả mạo người nổi tiếng. Sao chép tất cả hình ảnh, thông tin, status 1 cách khéo léo. Sau đó nhóm này sẽ thay nhau report facebook nghệ sĩ. Và trong thời gian hệ thống chủ facebook khóa facebook của nghệ sĩ đó thì nhóm này sẽ hack facebook và thay thế họ. Cả nhà cẩn thận và share mạnh thông tin này nhé!".

 

{keywords}
Khác với hình ảnh lạnh lùng, cá tính trên sàn diễn, Võ Hoàng Yến khiến người hâm mộ phải bật cười trước khoảnh khắc nhí nhố của mình trong hậu trường.

 

{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê khoe hình ảnh xinh đẹp trong trang phục áo dài. Cô chia sẻ: "Mọi người có nhớ em không nè? Mập ra và tóc đã dài. Hôm nay, em học được một điều rất thú vị về người phụ nữ thời đại mới giữ đúng cốt cách và những điều tuyệt vời của phụ nữ xưa và thêm cho mặn mà bằng sự yêu thương, tha thứ, nhịn nhục, nhân từ và đầy lòng nhân ái". 

 

{keywords}
MC Thảo Vân khoe tấm hình do một người bạn vẽ tặng mình. Cô hào hứng nói: "Sáng đến văn phòng, thấy bức tranh này ở đó. Quá thán phục và ngưỡng mộ tài năng của người vẽ, bởi nhìn y như bức ảnh của mình được phóng to lên. Hạnh phúc vì tình cảm mà em dành cho mình, vì những điều nho nhỏ ấm áp trong đời như thế. Cám ơn em!"

 

{keywords}
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh đôi chân bị mẩn đỏ, vì bị dị ứng do ăn cá sống trong lúc thực hiện một cảnh quay.

 

{keywords}
Hôm nay, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã lên chuyến bay từ Anh trở về nước, sau khi đạt top 5 của cuộc thi Britain's Got Talent 2018.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Chí Trung chọc cười người hâm mộ với hình ảnh "thẹn thò buổi sớm".

 

{keywords}
MC Thành Trung kể lại câu chuyện vui trong lần làm việc chung với Mỹ Tâm: "'Nàng' bảo: em sợ độ cao, anh nhớ trông chừng em đấy nhé! Tôi nói: anh luôn ở đây mà. 'Nàng' bước vào xe cần cẩu và hát với độ cao 20m, tôi đứng nhìn đầy chăm chú... và 'Nàng' đâu biết tôi còn sợ độ cao hơn 'Nàng'".

 

{keywords}
Quá ngưỡng mộ trước thân hình nóng bỏng của Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Mai Phương Thúy hài hước nói: "Tôi cắt đầu tôi để lắp vào đây được không? Đẹp quá trời ơi!"

 

{keywords}
Ca sĩ Uyên Linh chia sẻ lại câu chuyện dở khóc dở cười khi đi diễn: "Uyên Linh đi vào thang máy toà nhà, em bảo vệ dễ thương ngồi bấm thang cho khách hỏi Uyên Linh: 'chị là ca sỹ hả chị?' Ừ, em. 'Chị làm ca sỹ lâu chưa chị?'... Ngày mai mới đi làm buổi đầu tiên, em". 

 

{keywords}
Ca sĩ Vy Oanh gây xúc động khi đăng tải dòng trạng thái viết về giấc mơ nhớ ba mẹ: "Mấy nay mưa nhiều quá... mẹ nằm một mình có lạnh không? Đêm qua con mơ thấy cả ba và mẹ... Tuổi thơ hiện về nguyên vẹn như vẫn còn đây mùi da của ba của mẹ áp sát vào má con, con hạnh phúc cười tủm tỉm rồi chợt tỉnh giấc giữa hiện thực trống vắng. Con ước mình đừng thức dậy để được đắm chìm trong giấc mơ hạnh phúc đó, nơi có ba mặc quần đùi lò xo tiễn con đi, có mẹ ngóng chờ mỗi khi con về. Sự nghiệp rồi gia đình cuốn con ngày càng xa ba mẹ, con ngụp lặn giữa dòng đời tất bật mặc những giọt nước mắt chảy ngược của mẹ. Mẹ ơi, con không mong nhiều, chỉ mong mẹ ở thêm với con 1-2 năm nữa thôi để mẹ nhìn thấy nhiều hơn những lời con hứa với mẹ... Chẳng còn ai để con lại được viết những dòng thư nữa rồi". 

Lưu Hằng

Lâm Vỹ Dạ kể về mối tình với diễn viên hài Anh Đức

Lâm Vỹ Dạ kể về mối tình với diễn viên hài Anh Đức

Trên sóng truyền hình, ngồi ngay cạnh chồng nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn rất hồn nhiên kể về mối tình ngày xưa với diễn viên Anh Đức.

Trường Giang thán phục trước màn trả lời bá đạo của Lâm Vỹ Dạ

Trường Giang thán phục trước màn trả lời bá đạo của Lâm Vỹ Dạ

Tham gia tập 1 "Nhanh như chớp", Lâm Vỹ Dạ khiến người xem phải thán phục trước độ thông minh và sáng tạo của mình trong màn trả lời câu hỏi vừa mưu mẹo vừa "nhanh như chớp".