– Trấn Thành khẳng định vẫn độc thân và đề nghị đàn anh Vân Sơn gả con gái cho mình trong chương trình Người bí ẩn.

Tuần này, tập 3 của Người bí ẩn sẽ là trận đọ trí lẫn khẩu quyết liệt giữa đội nhà Vân Sơn - Hồng Đào cùng hai khách mời Quý Bình - Minh Hằng. Đối mặt với bộ đôi khách mời soái ca - mỹ nhân này, hai thành viên chủ nhà lẫn MC Trấn Thành bất ngờ bộc phát những “thâm thù” cá nhân ngay trên sân khấu của chương trình.

{keywords}
Cặp đôi Quý Bình – Minh Hằng tham gia Người bí ẩn

Nghe tin Vân Sơn có con gái muốn gả cưới, Trấn Thành khiến các nghệ sĩ bất ngờ khi đề nghị: “Gả con gái cho con đi”. Dù đã cưới Hari Won được 3 tháng nhưng Trấn Thành vẫn khẳng định mình còn độc thân.

Trấn Thành muốn lấy thêm vợ, bất ngờ lộ người tình 4 năm:

Bị Hồng Đào phát giác đeo nhẫn cưới, Trấn Thành lạnh lùng nói: “Ôi ba cái nhẫn rẻ mua ngoài chợ đầy ấy mà”.  Dù được Hari Won tháp tùng nhưng Trấn Thành dường như không biết hề kiêng nể vợ mình khi không màng đến tâm trạng của cô khi nghe những lời nói này.

Chưa dừng lại, Trấn Thành còn để ý luôn cả một kiều nữ yểu điệu trong dàn người bí ẩn. Ngoài ra, tập 3 của Người bí ẩn còn hé lộ người tình 4 năm bị Trấn Thành phụ bạc. Ngay tại sân khấu, người tình này đã dùng vọng cổ để tố giác sự phản bội của nam MC.

Đối đầu với Vân Sơn - Hồng Đào trong tập 3 là bộ đôi siêu đẹp Quý Bình - Minh Hằng. Trong lần tham gia trước, Minh Hằng đã thua trắng khi đồng hành cùng Trường Giang. Vì thế, cô quyết tâm sẽ trao trọn lý trí của mình cho Quý Bình vì giải thưởng lần này. Chưa thoả mãn với Quý Bình, Minh Hằng khiến Trấn Thành ngỡ ngàng khi lên tận sân khấu để nhìn ngắm, sờ vào thân thể vạm vỡ 6 múi của nhóm người bí ẩn.

Tập 3 của Người bí ẩn sẽ là hành trình truy tìm những tài năng như nhà vô địch vật tay thế giới, người chơi đàn Cello điện, rót rượu bằng đầu, phá kẽm gai bằng bụng và nhảy dây cõng người.

Lục Hoàng