- Sau một thời gian im ắng, người đẹp chính thức chia sẻ thông tin về việc bí mật sinh con gái cách đây 4 tháng. Cô cho biết việc quyết định công khai việc làm mẹ đơn thân vì tự hào về thiên thần của mình. 

Trà Ngọc Hằng gợi ý các set đồ hot nhất cho mùa hè

Trà Ngọc Hằng: 'Quý Ngọc Trinh vì đôi khi hơi... ngây ngô'

Trà Ngọc Hằng nửa kín nửa hở

Trà Ngọc Hằng vắng bóng thời gian dài trong showbiz, mới đây, người đẹp bất ngờ tiết lộ đang làm mẹ đơn thân. Chân dài sinh năm 1990 chia sẻ con gái cô đã 4 tháng tuổi. Liên hệ với Trà Ngọc Hằng, người đẹp cho biết vì niềm khát khao “được khoe con với cả thế giới”, cô quyết định công khai việc có con.

"Không phải là công khai, chỉ đơn thuần là tôi nghĩ trước sau mọi người cũng sẽ biết. Và khi mọi người biết thì tôi không giấu giếm, vì tôi tự hào về thiên thần của mình", người đẹp chia sẻ.

Nói về nguyên nhân giữ im lặng về việc mang thai suốt thời gian qua, Trà Ngọc Hằng cho biết việc làm mẹ đơn thân không mấy dễ dàng nên không muốn khoe với mọi người. Cô chia sẻ: "Làm mẹ đơn thân không phải là điều dễ dàng và cũng  chẳng ai muốn làm mẹ đơn thân. Chẳng qua là cái duyên đã đến thì mình đón nhận.

Dù tôi biết xã hội bây giờ cũng thoáng hơn trước nhiều, nhưng bạn nghĩ xem không lẽ làm mẹ đơn thân với nhiều khó khăn rồi mình còn đi “khoe khoang” với thiên hạ?"

{keywords}
Sau một thời gian vắng bóng, Trà Ngọc Hằng thừa nhận đang làm mẹ đơn thân.

"Tôi biết việc làm mẹ đơn thân sẽ là một thiệt thòi lớn cho tôi và chính con gái của mình, nhưng việc bản thân có em bé xem như một cái duyên mà không thể nói trước. Tôi tin mình đủ yêu thương để bảo bọc và nuôi nấng con tôi khôn lớn", người đẹp thổ lộ.

Nói về khoảng thời gian khó khăn khi mang thai thiên thần nhỏ, Trà Ngọc Hằng cho biết: "Việc mang thai giống như bạn chập chững vào lớp 1, chưa biết gì và phải học hỏi không ngừng vậy (cười). Nhưng tôi nghĩ mình cũng chẳng khác các bà mẹ trên khắp hành tinh này là mấy: chính bản năng làm mẹ sẽ dạy cho chúng ta cách chăm con phù hợp và đúng đắn nhất".

Khi được hỏi về cha của đứa trẻ, Trà Ngọc Hằng từ chối chia sẻ và cho rằng cả hai hiện cũng không còn tình cảm dành cho nhau. Về tài chính, cô cũng đã dành ra một khoản để nuôi con từ đây đến lúc bé 18 tuổi. 

"Hiện tại, tôi dồn hết tình thương cho con cái nên không quan trọng chuyện yêu đương nữa. Có sớm quá không khi nghĩ đến việc sẽ kết hôn khi lúc này tôi còn con nhỏ và đang có quá nhiều dự án kinh doanh phải lo toan. Tôi tin vào chữ duyên, điều gì tới từ từ nó sẽ tới", người đẹp chia sẻ khi được hỏi về việc kết hôn trong tương lai.

{keywords}
Bà mẹ một con vẫn giữ được thân hình gợi cảm quyến rũ.

Trà Ngọc Hằng quê ở Cà Mau và đã từng đoạt được giải Hoa khôi Đất Mũi và lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam năm 2010. Năm 2011, người đẹp đã đoạt được ngôi vị Á hậu 1 ở tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Việt mà 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh đăng quang. 

Sau đó, người đẹp lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và cho ra mắt khá nhiều sản phẩm được đầu tư chỉn chu.

Về đời tư, giữa năm 2014, Trà Ngọc Hằng công khai tình cảm với một doanh nhân thành đạt ở Hà Nội. Nữ người mẫu từng chia sẻ, cô và bạn trai U40 đang trong khoảng thời gian hạnh phúc.

Nhưng vào giữa năm 2016, người đẹp bất ngờ thừa nhận cô và bạn trai đã chia tay sau 4 năm gắn bó. Chân dài xinh đẹp cho biết cả 2 đã chụp ảnh cưới, lên kế hoạch cho một hôn lễ riêng tư, lãng mạn ở biển.

Thời gian gần đây, Trà Ngọc Hằng tạm xa showbiz để tập trung sinh con. Người đẹp gốc Cà Mau mở nhà hàng, bán hàng online để tăng thu nhập. Hiện tại người đẹp dành hết tình yêu thương để chăm sóc con gái và bắt đầu quay lại với nghệ thuật.

T.N

Đại gia ngừng cưới Trà Ngọc Hằng vì ghen tuông?

Đại gia ngừng cưới Trà Ngọc Hằng vì ghen tuông?

Mối tình kéo dài 4 năm của người đẹp Trà Ngọc Hằng với một đại gia ở Hà Nội vừa kết thúc. Nữ ca sĩ không giấu giếm chuyện hai người đã từng chụp ảnh cưới với nhau và có những kế hoạch. Nhưng...

Trà Ngọc Hằng diện bikini hôn trai tây cuồng nhiệt

Trà Ngọc Hằng diện bikini hôn trai tây cuồng nhiệt

Người đẹp Trà Ngọc Hằng đã có những cảnh âu yếm cuồng nhiệt nam người mẫu Nikko Lai ở hậu trường MV mới chuẩn bị ra mắt của cô.