- Tin Sao Việt 3/8: Không chọn bikini như thường lệ nhưng chiếc váy kín đáo xuyên thấu vẫn giúp Tóc Tiên khoe trọn thân hình nóng bỏng.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver bí mật tổ chức đám hỏi ở Hà Nội?

{keywords}
Đường cong quyến rũ của Tóc Tiên được phô diễn trọn vẹn trong trang phục xuyên thấu.
 
{keywords}
Diễn viên Kim Hiền chia sẻ: "Cả nhà biết không nếu ai đó người Việt mà thấy Hiền và Bryant ở trạm recycle (tái chế) thì không gì ngạc nhiên nhé vì vợ chồng Hiền cho Bryant biết giá trị đồng tiền sẽ khó kiếm như thế nào, dạy cho Bryant đứng cả một tiếng rưỡi dưới sức nóng Cali và cách nhẫn nại như thế nào. Vậy kết quả là hôm nay em ấy thu nhập được 17 USD và để dành tiền không xài. Thực chất recycle từ 2 vợ chồng ở nhà uống bia, và thỉnh thoảng vài chai nước lọc cộng với bình sữa của Yvona. Nhưng để cho Bryant hiểu giá trị nên Hiền cùng Andy nghĩ ra cách này, ban đầu sợ Bryant mắc cỡ nhưng người Mỹ họ luôn rõ ràng và không bao giờ có cái tôi cũng như tự do sống theo tư duy tốt đẹp nhất. Và Bryant may mắn học được".

 

{keywords}
Diễn viên Mai Thu Huyền khoe hình ảnh chụp với đại gia đình nhà chồng sau 16 năm làm dâu.

  

{keywords}
Tuấn Hưng chia sẻ cảm xúc của mình sau chuyến lưu diễn tại Mỹ: "12 ngày ngắn ngủi trôi qua tại Mỹ nhưng lại bao gồm tất cả các cảm xúc: buồn vui, mệt mỏi và hạnh phúc. Nhưng điều quan trọng nhất đó là Hưng và Màu Nước Band đã giữ được nụ cười, những tràng pháo tay của mọi người dành cho tiết mục trình diễn của mình. Đó thực sự là thành công của tour diễn này".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc hóm hỉnh viết: "Bọn em lại lên đường đến những chân trời mới. Niềm vui của đôi ta là ngôi nhà thầm mong ước, sống chan hòa như niềm vui chung theo nước sông ra biển lớn".

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng đăng thông tin tuyển diễn viên cho một dự án phim sắp tới. Ngay sau đó, diễn viên Tiến Luật đã vào bông đùa muốn tham gia bộ phim này. Tuy nhiên, Cát Phượng lại hài hước trêu chọc anh: "Nguyễn Tiến Luật luật cao trên 1m7. Trong tầm ngắm. Nhưng cái bụng cũng cao ngang ngửa 1m7 nên tầm ngắm đang tụt hậu".

 

{keywords}
Tham gia bộ phim sitcom "Bí mật quý ông", diễn viên Khôi Trần thường phải mang giày tây để phù hợp với nhân vật mà mình đảm nhận. Chính vì điều này, nam diễn viên lại rất thích thú và thấy thoải mái khi được đi đôi dép tổ ong có màu sắc sặc sỡ.

 

{keywords}
Trấn Thành khoe hình ảnh đang dưỡng da mặt cùng dòng trạng thái: "Lén lén đắp mặt nạ đồ. Hết hôm nay thôi nha. Mai giã từ Huế về Sài Gòn nha! Nhớ nhà lắm rồi. Có ai nhớ tui hông?"

 

{keywords}
Bà xã Trấn Thành - Hari Won hóm hỉnh viết: "Kiếm được tiệm ăn chay mới rất ngon. Giờ về nhà rồi mới nhớ là chụp mỗi món khai vị này... Và cũng không chụp hình chung với người ăn chung. Eo ơi, lo ăn lo tám... Cuộc sống của tui sao lúc nào cũng vậy trời!".

 

{keywords}
Dàn diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" chia sẻ hình ảnh tụ họp tại Hà Nội. 

 

{keywords}
Đức Phúc chọc cười người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh của mình đang trong tư thế "vũ điệu vồ ếch".

Lưu Hằng

Hành trình đầy đắng cay tìm đến hạnh phúc của Kim Hiền

Hành trình đầy đắng cay tìm đến hạnh phúc của Kim Hiền

 Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, cô nàng Út Ráng đã phải trải qua rất nhiều đau khổ.

Tăng Thanh Hà và Kim Hiền đập tan tin đồn bất hòa

Tăng Thanh Hà và Kim Hiền đập tan tin đồn bất hòa

 Cả hai nữ diễn viên đã chứng minh cho mọi người thấy những tin đồn bất hòa bấy lâu sẽ không thể nào chia cắt được tình bạn của họ.

Kim Hiền “cưa sừng làm nghé” cặp giai trẻ

Kim Hiền “cưa sừng làm nghé” cặp giai trẻ

 Cô diễn viên xinh đẹp sẽ lần đầu tiên sánh vai cùng chàng vũ công điển trai Lâm Vinh Hải trên màn ảnh nhỏ.