- Tin tức Sao Việt ngày 19/10: Mới đây, ca sĩ Bảo Anh gây chú ý khi đăng dòng trạng thái được cho là gửi tới người yêu cũ của mình.

{keywords}

Sau khi chính thức xác nhận đã chia tay bạn trai - ca sĩ Hồ Quang Hiếu được 3 tháng, ca sĩ Bảo Anh đã tạm đóng trang cá nhân của mình. Trước hành động này của nữ ca sĩ, khán giả đã vô cùng lo lắng. Và mới đây, Bảo Anh đã mở lại trang cá nhân và đăng tải dòng trạng thái: "Sau tất cả... em vẫn ổn... anh cũng vậy nhé!". Tuy Bảo Anh không nhắc đích danh là ai, nhưng người hâm mộ cũng nhận ra những lời nhắn nhủ mà viết là dành cho bạn trai cũ của mình.

{keywords}

Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ thích thú khi khoe hình ảnh thời còn bé của mình. Rất đông khán giả đã dành tặng lời khen ngợi trước hình ảnh đầy xinh xắn và dễ thương từ khi còn rất nhỏ của cô.

{keywords}

Tuấn Hưng gây xúc động khi đăng tải dòng trạng thái gửi tới con trai mình. Anh viết: "Con trai ạ! Bố sẽ bên cạnh con từng bước đi chập chững rồi là những bước chạy vững chắc trên đường đời. Bố sẽ chỉ con cách ghi bàn thắng chứ không thay con sút bóng vào lưới hộ con đâu. Đơn giản vì bố muốn, con là niềm tự hào của bố chứ không phải bố là niềm tự hào của con'. 

{keywords}

Thúy Diễm bật cười trước thành quả nấu nướng của chồng cô - diễn viên Lương Thế Thành. Cô chia sẻ: "Câu chuyện là thế này: Hôm qua vợ mệt, kêu chồng nấu cho vợ ăn thử 1 bữa. Anh ấy nấu được 3 món: chiên lạp xưởng, pate với trứng. Khói bay mù mịt khắp nhà, hệ thống báo cháy reo inh ỏi. Bảo vệ toà nhà chạy lên tưởng cháy nhà. Vợ ôm bụng cười ngặt nghẽo rút ra kết luận là đừng bao giờ để Tèo (chồng) vào bếp lần 2".

{keywords}

 MC Phan Anh đã có chuyến ghé thăm đến Làng trẻ em SOS Thanh Hoá. Tại đây, anh đã dành nhiều phần quà gửi tặng bà con sau bão lũ.

{keywords}

Hoa hậu Phạm Hương khoe hình ảnh trong chuyến du lịch mới đây tại Hàn Quốc.

{keywords}

Những ngày qua, con trai của diễn viên hài Cát Phượng phải nhập viện vì sốt siêu vi. Hiện tại, con trai cô vẫn phải nằm viện để theo dõi và điều trị.

{keywords}
Isaac tranh thủ lưu lại tấm hình cùng ca sĩ Đông Nhi trong chuyến lưu diễn mới đây tại Mỹ.
{keywords}
Diễn viên Lê Phương khoe hình ảnh đầy tình cảm bên cạnh con trai mình. Lê Phương cho biết, hành động ôm và hôn mình trước khi đi ngủ của con trai, khiến cho cô hạnh phúc.
{keywords}
Á hậu Huyền My cùng các thí sinh đến từ Ấn Độ, Indonesia và Thái Lan trong buổi tiệc mới đây tại đảo Phú Quốc. Buổi tiệc này nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2017 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.
{keywords}
Mới đây, vợ chồng Lý Hải đã tổ chức sinh nhật cho con mình. Vợ của nam diễn viên cho biết: "Sinh nhật 1 em mà toàn phải mua quà cho 4 em. 1 năm, 4 cái sinh nhật mà như 16 cái".
{keywords}
Nhân dịp sinh nhật mẹ, Hoa hậu Ngọc Hân đã có những dòng chia sẻ đầy xúc động gửi tới mẹ mình. Cô viết: "...Hồi bé xíu, có một lần, con hí hoáy làm thiếp tặng mẹ. Lớn hơn một chút, con vẽ quần áo rồi hứa sau này nhất định sẽ trở thành nhà thiết kế may đồ thật đẹp cho mẹ. Sau bao năm phấn đấu, nỗ lực, vẫn còn non kém lắm nhưng con cũng nhận được thành quả rồi, có thể cầm kéo cắt cho mẹ tấm áo dài hay bộ đồ nào mẹ thích. Mọi người nói không có gì là mãi mãi, nhưng với con, mẹ và tình yêu này là mãi mãi...".

Lưu Hằng