- Tin tức Sao Việt ngày 13/8: Nữ ca sĩ Thủy Tiên không chỉ xinh đẹp và thành công trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn là một người vợ đảm và chăm sóc chồng con chu đáo.


{keywords}
Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên có ngày cuối tuần thảnh thơi, hưởng hạnh phúc ngập tràn. Nữ ca sĩ tỏ ra là một người vợ vô cùng đảm đang và biết quan tâm chồng từ những việc làm nhỏ nhất.

{keywords}
Ngô Thanh Vân xuống phố với mái tóc ngắn cá tính và phong cách trẻ trung, năng động.

{keywords}
Phạm Hương với gương mặt thu hút mọi ánh nhìn và gợi cảm trong chiếc đầm trắng.

{keywords}
Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi Tiên Cookie và Hương Tràm hứa hẹn mang đến nhiều sự thú vị và thành công cho chương trình The voice kids năm nay.

{keywords}
Siêu mẫu Xuân Lan hững hờ khoe thân hình gợi cảm, quyến rũ trong bồn tắm cùng cô con gái. Chị tự hào khoe: “Nó tự thiết kế áo hoa cho mẹ. Yêu nó lắm lắm. Hai mẹ con trốn đi để ôm nhau cho thoả nhớ nhung”.

{keywords}
Miu Lê khoe chú thú cưng có dáng nằm khó tả và gương mặt hài hước với dòng trạng thái: “Nhìn tôi mà xem. Có gì vui ở đời?”.

{keywords}
  Thanh Thảo và bạn trai tình tứ trong ngày trở về từ bãi biển Nha Trang xinh đẹp.

{keywords}
Phạm Hồng Phước có chuyến du lịch tới thăm thánh đường Hồi giáo kỳ vĩ bậc nhất của Malaysia. Anh vô cùng choáng ngợp vì vẻ đẹp nơi đây.

{keywords}
Đồng Ánh Quỳnh (The Face 2017) tâm sự để có được thân hình chuẩn và đạt được đam mê của mình, cô đã phải lăn xả không ít, thậm chí phải đánh đổi bằng những vết bầm tím khắp cơ thể.

{keywords}
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cùng cậu con trai đáng yêu hào hứng khi được đến thăm nhiều địa điểm trong hành trình Bố ơi mình đi đâu thế? Anh chia sẻ: “Ước mơ con là vòng quanh thế gian. Ước mơ mẹ là nhìn thấy con về".

{keywords}
Nhạc sĩ Minh Khang bị vợ dìm hàng “không thương tiếc” với gương mặt ngơ khi được ngồi giữa hai người đẹp.

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc diễn cực sâu với thần thái sang chảnh và những bước catwalk quyến rũ.


Khổng Hà