- Tin tức sao Việt 24/11: Hari Won thân mật ôm trai lạ, Trấn Thành lộ clip đánh ghen và cái kết không ai ngờ đến.

Clip Trấn Thành cùng BB Trần, Hải Triều đánh ghen:

{keywords}
Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ clip ‘đánh ghen’ hài hước kèm theo dòng trạng thái: “Lần đầu đánh ghen và cái kết”. Đoạn clip hài hước giữa các nghệ sĩ hài đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích trên mạng xã hội.

{keywords}
Ngay sau clip ‘đánh ghen’ hài hước của Trấn Thành, người hâm mộ sang trang cá nhân của Hari Won thì phát hiện cô rất chăm chỉ chia sẻ những thông tin, hình ảnh của mình và diễn viên Tuấn Trần đóng cặp với mình trong một dự án mới.

{keywords}
Tăng Thanh Hà dù đã ‘theo chồng bỏ cuộc chơi’ nhưng cô vừa khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện rạng rỡ trên bìa tạp chí. Khán giả không khỏi ngạc nhiên khi thấy ngọc nữ màn ảnh Việt táo bạo diện áo vest khoét ngực sâu gợi cảm.

{keywords}
Trên trường quay, Trường Giang hóa trang thành ông già tạo dáng chụp ảnh cùng Nhã Phương trong tạo hình nữ sinh. Hai hình ảnh đối lập hoàn toàn khiến khán giả không thể nhịn cười.

{keywords}
Xuân Bắc đăng tải trạng thái hài hước trên trang cá nhân: “Thấy cái băng đô của vợ, vụt một phát lên đầu, chụp mấy phát ảnh, đăng 2 phát lên trang. Nhiều người bảo mình giống chị Lê Khanh mới đau, xin lỗi chị ạ!”.

{keywords}
MC Phan Anh cũng có dòng trạng thái khá thâm thúy trên trang cá nhân: “Mình cũng đóng phim nhưng có bao giờ dám tự nhận là diễn viên đâu. Song nếu mọi người có giới thiệu vậy thì cũng cười chứ chẳng cần phải đính chính. Rốt cuộc danh xưng là tuỳ con mắt khán giả mà”.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng đăng tấm ảnh ghép hài hước với tạo hình siêu nhân trên trang cá nhân để quảng bá cho sản phẩm mới.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà cũng vừa có một dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân: “Là con người, sẽ có những phút yếu đuối, nhưng tôi không bao giờ cho phép mình gục ngã. Đôi khi, người ta phải mạnh mẽ vượt qua những nhiễu loạn của cuộc sống, để có thể bước lên 1 tầm cao mới”.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ thường tạo chú ý bằng trang phục hàng hiệu, phụ kiện bạc tỷ vừa gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh áo dài trắng nền nã.

{keywords}
Bỏ lại mọi sóng gió sau lưng, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh xuất hiện nền nã trong tà áo dài xưa kèm theo dòng trạng thái: “Sài Gòn ôm lấy miền Trung”.

Bảo Bảo