-  Tin Sao Việt ngày 21/7: NSND Lan Hương đã nhận được lời xin lỗi và có cuộc gặp gỡ với bên liên quan để xóa clip. Diễn viên Kim Oanh tỏ ra khá gay gắt và có ý định “làm tới”.

{keywords}
Sau khi bày tỏ sự bức xúc về việc một đơn vị sử dụng hình ảnh của mình thiếu văn minh, NSƯT Lan Hương viết trên trang cá nhân: “Chúng tôi đã ngồi lại với nhau để giải quyết dứt điểm câu chuyện về cái clip. Trong thời gian qua họ đã sử dụng hình ảnh của tôi sai mục đích! Và họ cũng hiểu rằng để PR cho một thương hiệu lớn thì cần phải chất lượng hơn cả về nội dung, hình thức nên đã đề nghị gỡ xuống và xóa bỏ hoàn toàn clip đó cả trong các trang cá nhân của mình”.
{keywords}
Diễn viên Kim Oanh cũng tỏ ra khá bức xúc về việc sử dụng hình ảnh trên một kênh thông tin mà không xin phép.
{keywords}
Kỳ Duyên khoe ảnh mặt mộc với với lời nhắn: “Ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ để có một sức khoẻ thật tốt nhé mọi người”.
{keywords}
Trúc Mai hào hứng trở lại với công việc BTV tại đài truyền hình HTV. Cô chia sẻ: “Làm sao đề má bớt phính đây bà con ơi! Hai cái má của tui lên tivi nó cứ như hai tảng thịt lúc la lúc lắc”.
{keywords}
Thúy Vân khác lạ với màu son môi độc đáo. Á hậu viết: “Tự dưng mình ngồi suy nghĩ, quay qua quay lại sắp 24 rồi. Giờ mình phải làm gì cho tuổi 24 của mình ý nghĩa đây? Checklist năm nay đã đi: Canada, Nhật, Thái, Sing, Mỹ. Còn 5 tháng nữa để hoàn thành”.
{keywords}
“Cô gái thời tiết” Mai Ngọc khoe thân hình khỏe mạnh với cơ bụng săn chắc theo thời gian, từ năm trước tới năm nay.
{keywords}
Thanh Thảo khoe ảnh tình cảm bên ông xã. Nữ ca sĩ dành cho người bạn đời những dòng tình cảm: “Xa nhau để thấy nhớ nhau nhiều hơn”.
{keywords}
Hồng Nhung ăn mặc bụi bặm khi đi du lịch Huế cùng người thân.
{keywords}
Tuấn Hưng vui vẻ bên cạnh những người bạn thân. Anh viết: “Tao buồn, có bọn mày, tao thấu hiểu nhiều thứ. Cảm ơn vì tất cả nhé hai bạn già". 
{keywords}
Diễn viên Diệu Hương thân thiết bên MC Hoàng Linh với lời chúc: “Chuyện 2 chú trâu đi cầy. Thấy bạn mình hạnh phúc, trưởng thành, vững vàng, và giỏi giang trong nghề mình mừng cùng bạn! Chúc mừng bạn tớ!”.
Đinh Thủy