- Thủy Tiên đăng tải dòng trạng thái kể về việc mắng Công Vinh khi ăn cơm và nhận được câu trả lời bất ngờ từ chồng.

Vẻ ngoài gợi cảm của cô gái luôn theo sát HLV Park tại AFF Cup 2018

7 diễn viên khuynh đảo màn ảnh Việt năm 2018

Hồ Ngọc Hà khen Kim Lý ngọt ngào vì hành động bất ngờ

{keywords}
Tin sao Việt ngày 13/12: Trên trang cá nhân, Thủy Tiên chia sẻ đoạn đối thoại giữa hai vợ chồng trong bữa ăn. Nữ ca sĩ mắng ông xã không tập trung ăn khiến cô nhiều lần nhắc nhở. Trước lời mắng của vợ, Công Vinh đáp: “Trời tôi có làm gì mang tội mà bị chửi hoài không ngóc đầu lên được vậy hả? Chửi tôi đi, kiếp sau quả báo sẽ làm vợ tôi tiếp, đời đời kiếp kiếp vĩnh viễn không xa rời”.

 

{keywords}
Bích Phương khiến fan thích thú với nhiều biểu cảm dễ thương cùng tạo hình “lác từng mắt một”.

 

{keywords}
Vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển mặc đồ đôi dạo phố mua sắm trong chuyến du lịch Singapore.

 

{keywords}
Bảo Thy trông dịu dàng và nữ tính khi để tóc mái và mặc áo len cao cổ. Nữ ca sĩ thưởng thức bữa tối trong thời tiết giá lạnh ở Hàn Quốc.

 

 

{keywords}

Gần 2 tháng sau show diễn mở màn tuần lễ thời trang Vancouver, Canada, BST mới nhất của NTK Phương My Sonorous lại được tờ báo thời trang Italy Collezioni số mới nhất đăng lên trang bìa sau và 2 trang đầu tiên của tạp chí. Collezioni là tạp chí thời trang 1 năm chỉ xuất bản 4 lần để tổng hợp lại những thương hiệu thời trang nổi bật trên thế giới trong năm. 

 

{keywords}
Bảo Thanh ngồi thưởng thức xôi chè vẫn không quên tạo dáng sang chảnh.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh gửi lời chúc mừng sinh nhật ấm áp tới mẹ. Cô viết: “Chúc mừng sinh nhật bà ngoại của các cháu, mẹ của con, người bạn đời của bố và là người có đôi vai dài rộng, vững chãi để con nương nhờ những khi cần. Mong bà luôn thật nhiều sức khoẻ, luôn được bình an và luôn được hạnh phúc bên cạnh người đàn ông yêu thương gia đình tuyệt đối”.

 

{keywords}
Vân Hugo bật mí sở thích của mình là “đam mê bất tận với phụ kiện”. Cô kết hợp trang phục với mũ lông và khuyên tai tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

 

{keywords}
Đức Phúc khoe hình ảnh chụp selfie bên bó hoa cúc họa mi kèm theo dòng chú thích: “Thật sự đã quá lâu rồi tôi không đăng hình nên lần này tôi đăng hình với một bó hoa”.

 

{keywords}
Lê Phương tận hưởng khoảnh khắc bình yên bên ông xã khi cùng đi mua sắm và thưởng thức đồ ăn ngon. Cô hào hứng viết: “Hơi lâu mới có thời gian cho nhau! Đôi khi chủ quan quên mất. Anh mới là người hứng chịu những cơn stress, ôm chặt vỗ về lúc mình tổn thương, yếu đuối nhất”.

 

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Thanh Thảo cùng các con chụp hình kỷ niệm trong không khí Giáng sinh.

 

{keywords}
Đan Lê đăng tải hình ảnh con trai phải ngồi xe lăn do “chạy hăng quá nên bị rút cơ”. Cô chia sẻ: “Nhà toàn “vận động viên” nên năm nào cũng có người được ngồi xe đẩy”.

 

{keywords}
Lê Hoàng (The Men) khiến fan lo lắng khi chia sẻ hình ảnh nằm viện. Anh viết: “Có thể mọi người có thể giúp bạn tất cả, nhưng sức khoẻ thì chỉ 1 mình mình phải gánh thôi. Tạm biệt các chiến hữu bia rượu 1 thời gian dài, lập hội uống trà bắt đầu từ hôm nay”.

 

{keywords}
MC Cát Tường đeo bườm tuần lộc thổi nến đón sinh nhật tuổi mới.

 

{keywords}
Việt Trinh hào hứng chụp ảnh cùng MC Lại Văn Sâm khi hội ngộ quay hình gameshow.

 

Vân Anh

Con gái Thủy Tiên đòi xuống xe giữa đường vì lý do không ngờ

Con gái Thủy Tiên đòi xuống xe giữa đường vì lý do không ngờ

Đang đi trên đường, con gái ca sĩ Thủy Tiên nằng nặc đòi bố mẹ cho xuống xe vì lý do không tưởng. 

Thủy Tiên sánh đôi cùng Công Vinh ủng hộ chồng lên chức

Thủy Tiên sánh đôi cùng Công Vinh ủng hộ chồng lên chức

Sáng 3/10, vợ chồng cựu tuyển thủ Lê Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên xuất hiện rạng rỡ trong buổi lễ ký kết hợp tác chương trình đưa bóng đá chuyên nghiệp vào học đường.

Thủy Tiên đeo đồng hồ gắn kim cương sánh đôi bên Công Vinh

Thủy Tiên đeo đồng hồ gắn kim cương sánh đôi bên Công Vinh

Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh hội ngộ hai đàn chị Trương Ngọc Ánh, Thanh Hằng trong một sự kiện diễn ra tối 4.7 tại TP.HCM.

Những trang phục gây hiểu lầm tai hại của Hà Hồ, Thủy Tiên, Ngọc Trinh

Những trang phục gây hiểu lầm tai hại của Hà Hồ, Thủy Tiên, Ngọc Trinh

Do đặc trưng thiết kế hoặc phong cách phối đồ riêng mà các ngôi sao này không ít lần khiến khán giả hiểu lầm chuyện trang phục.