- Tin sao Việt 9/9: Cơn động đất xảy ra sáng 8/9 tại Hà Nội khiến cho nhiều người dân hốt hoảng. Diễn viên Hà Hương, MC Mai Ngọc đều cảm thấy lo sợ khi nơi mình đang ở bị rung lắc mạnh.

{keywords}
Sáng 8/9, một trận động đất mạnh 5,3 độ Richter ở Trung Quốc sát biên giới Việt Nam khiến nhiều khu vực ở Hà Nội bị ảnh hưởng, rung lắc. Trên trang cá nhân, diễn viên Hà Hương cho biết 3 mẹ con cô đã "hú hồn hú vía" vì cơn động đất này. Nữ diễn viên viết: "Đang nằm chơi game cả giường chao đảo. Ông con hốt hoảng: 'Sao vậy mẹ ơi?'. Chạy ra ngoài phòng khách thấy đèn chùm quay quay, lao ra ban công thấy người mình ngả nghiêng, lắc lư như say sóng. Đầu đang nảy số nghĩ cách bảo con chạy vào góc nhà hay chạy xuống tầng 1 thì chồng gọi về giọng gấp gáp: '3 mẹ con đang ở đâu đấy? Tầng 33 à? Chạy ngay xuống tầng 1 ra công viên mà chơi'. Hú hồn hú vía. Có động đất mạnh mà ở tầng 33 thì cũng khó các bác nhỉ".

 

{keywords}
Đang làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam, MC thời tiết Mai Ngọc lo sợ và bị chóng mặt khi cơn động đất xảy ra.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc khoe hình ảnh của con trai đang tạo dáng giống các BTV, nhà báo nổi tiếng. Anh viết: "Bộ ảnh cực hót của BiBeo mới thực hiện nhằm kỉ niệm 48 năm ngày thành lập Đài truyền Việt Nam. Cháu xin chúc các bác, các cô chú và anh chị đang công tác tại Đài luôn mạnh khỏe và hạnh phúc ạ!".

 

{keywords}
Mẹ con Elly Trần vừa thực hiện bộ ảnh mang ý nghĩa tình cảm gia đình nhân dịp Tết đoàn viên.

 

{keywords}
Hoàng Bách hài hước dìm vợ khi đăng tải dòng trạng thái: "Thần thái ngôi sao và thần thái osin khác nhau là có thật các ông ạ. Tranh thủ thời gian bạn giúp việc nhà tôi vẫn chưa lấy lại được Facebook, dìm hàng tí".

 

{keywords}
Diễn viên Ngọc Lan viết: "Nếu một giọt nước rơi xuống hồ thì nó sẽ tan biến mất. Nhưng nếu rơi xuống mặt lá sen thì nó sẽ toả sáng như một viên ngọc".

 

{keywords}
Diễn viên Huy Khánh chia sẻ hình ảnh hậu trường quay phim cùng dòng trạng thái đầy hài hước: "Chỉ vì 1 cô gái mà 2 chàng trai không đến được với nha, để giờ đây đôi ta phải khổ đau".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Quang Tèo hào hứng khoe hình ảnh được khán giả chào đón nồng nhiệt khi chỉ vừa mới xuất hiện.

 

{keywords}
Hương Tràm gửi lời nhắn nhủ đến học trò Tùng Dương - người vừa giành ngôi vị quán quân của "Dự án số 1" vào ngày 8/9: "Từ nay hãy tự tin vì em đã có một nền tảng để có thể thực hiện ước mơ của mình. Mọi lời hoa mỹ sẽ không thể so bằng tấm lòng, tấm lòng của chị cho em khi thuyết phục mọi người đưa em về. Hôm nay là thành quả của bản thân em đó, tận hưởng rồi chuẩn bị tinh thần cho chặng đường tiếp theo em nhé. Còn với các bạn, chúng ta đã có một chặng đường tuyệt đẹp, có nước mắt, mồ hôi và cả máu. Nhưng những gì đã bỏ ra chắc chắn rất xứng đáng. Cảm ơn vì đã tạo nên một The Debut thật tuyệt vời và quý giá. Chị tin các em sẽ làm nên những kỳ tích trong tương lai. Hãy nhớ những kỷ niệm này nhé!".

 

{keywords}
Ca sĩ Hoàng Tôn khiến cư dân mạng phì cười khi đăng tải hình ảnh đang trong tư thế tạo dáng đầy hài hước.

Lưu Hằng

MC Thảo Vân bắt chước điệu lườm kinh điển của Nguyệt thảo mai

MC Thảo Vân bắt chước điệu lườm kinh điển của Nguyệt thảo mai

MC Thảo Vân hội ngộ diễn viên Hà Hương trong vai Nguyệt “Phía trước là bầu trời”. Cả hai tái hiện lại màn lườm mắt khiến fan thích thú.

Thí sinh bị loại 3 lần bất ngờ trở thành quán quân The Debut

Thí sinh bị loại 3 lần bất ngờ trở thành quán quân The Debut

Với 59,8% tổng lượt bình chọn đến từ khán giả và Hội nhà nghề, thí sinh Tùng Dương đến từ đội Hương Tràm đã chính thức đăng quang ngôi vị quán quân The Debut mùa giải đầu tiên.

Trấn Thành cover hit 'Người lạ ơi' theo trào lưu 'tròn, vuông, tam giác'

Trấn Thành cover hit 'Người lạ ơi' theo trào lưu 'tròn, vuông, tam giác'

Không chỉ cover hit của ca sĩ Bảo Anh, Trấn Thành cùng Ngô Kiến Huy và Chí Thiện còn khiến khán giả thích thú khi hát hit "Người lạ ơi" theo trào lưu "tròn, vuông, tam giác".