Con gái nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil cho biết sẽ dần công khai sự thật khẳng định bà ngoại gây nhiều tội lỗi, khiến bố mẹ ly hôn và em nhiều lần muốn tự tử.

Nữ diễn viên 22 tuổi treo cổ tự tử khi đang gọi điện video với chồng

{keywords}

Hai mẹ con Choi Jin Sil và Choi Joon Hee

Con gái của Choi Jin Sil tên là Choi Joon Hee, 14 tuổi, hiện đang học cấp hai. Choi Joon Hee còn một người anh trai Hwan Hee, 16 tuổi. Thời gian gần đây Choi Joon Hee có những phát ngôn khiến người hâm mộ lo lắng. 

Choi Joon Hee kể rằng bà cô thực sự yêu thương hai anh em từ khi Choi Jin Sil 
tự vẫn, nhưng bà ngoại đã ngăn cấm Choi Joon Hee gặp bà cô. Bà cô là người đã nuôi con gái của Choi Jin Sil từ nhỏ. Tới 4 tuổi, Choi Joon Hee về sống cùng bà ngoại nhưng sau khi mẹ mất thì lại về sống cùng bà cô.

"Đây là lần đầu tiên tôi bị trầm cảm nghiêm trọng. Tôi úp mặt vào gối để không phải nghe tiếng bà ngoại quát mắng. Đêm nào tôi cũng khóc. Tôi nhớ bà cô rất nhiều, vì vậy tôi đặt quần áo, kính, nước hoa và vớ của mình lên một chú gấu bông lớn và ôm lấy nó để ngủ. Tuy nhiên, bà ngoại tôi tàn nhẫn ném con gấu bông xuống sàn và hét vào mặt tôi. Tôi rất sợ hãi và tự hỏi tôi và bà cô đã làm sai điều gì.

Đây là lần đầu tiên từ 'tự tử' ám ảnh tâm trí tôi. Tôi trầm cảm nghiêm trọng khi vào lớp 5. Khi tôi thích một người, bà ngoại đã nói tôi bị điên. Sau cuộc tranh cãi nảy lửa, bà bắt đầu đánh tôi bằng một cái mắc áo. Bà đã bóp chặt tay tôi mà đến giờ tôi vẫn còn một vết sẹo trên tay phải". 

Hồi tháng 6, Choi Joon Hee đăng tải bức ảnh người phụ nữ treo cổ lên mạng xã hội và viết "Xin hãy cứu tôi". Trong bài viết ban đầu, Choi Joon Hee nói rằng cảnh sát đã đến nhà họ. Cảnh sát sau đó đã cập nhật thông tin và các tình huống có liên quan, phía cảnh sát công bố Choi Joon Hee cùng bà của cô bé đã có xung đột và chính Hwan Hee đã gọi cảnh sát.

Cả cha và mẹ cô bé đều là những ngôi sao tiếng tăm nhưng phải tìm đến cái chết đau đớn.

{keywords}
Cả cha và mẹ Choi Joon Hee đều là những ngôi sao tiếng tăm nhưng phải tìm đến cái chết đau đớn bỏ lại hai anh em.

Sau bài viết trên mạng xã hội với nội dung bị bà ngoại bạo hành đến muốn tự tử, Choi Joon Hee đăng một bài viết khác tố cáo nguyên nhân lớn nhất khiến bố mẹ mình ly dị chính là bà ngoại. Choi Joon Hee úp mở bà ngoại mình còn có những tội lỗi khác và sẽ dần công khai.

{keywords}
Choi Joon Hee úp mở bà ngoại mình còn có những tội lỗi lớn khác và sẽ dần công khai.

Choi Joon Hee cũng tiết lộ sẽ công khai chi tiết cuộc sống với bà ngoại trong một chương trình truyền hình phát sóng vào ngày 17/8.

Cảnh sát quận Seocho (Seoul, Hàn Quốc) ngày 7/8 cho hay họ vào cuộc điều tra những cáo buộc của Choi Joon Hee với bà ngoại. Cảnh sát sẽ lấy lời khai từ cô gái 14 tuổi, sau đó thẩm vấn bà ngoại. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, cảnh sát chưa thể làm việc với Choi Joon Hee do cô bé vẫn đang trong tình trạng hoảng loạn dù đã đến sống với gia đình một người bạn và được gia đình này đưa đi viện sau khi đăng các nội dung tố cáo bà ngoại của mình.

Dư luận đổ dồn về con gái Choi Jin Sil, họ bắt đầu bóc tách câu chuyện, kéo theo đó là nhiều nghi ngờ Choi Joon Hee không hoàn toàn kể sự thật. 

Người hâm mộ Choi Jin Sil đã phát hiện ra Choi Joon Hee luôn cố tình thu hút sự chú ý, thậm chí lợi dụng chính cái chết của mẹ. Choi Joon Hee dùng "nghệ danh" Choi Jun Sil cho giống tên mẹ Choi Jin Sil để thu hút nhiều lượt xem các clip trên mạng. Thậm chí, cô bé đăng tải cả ảnh của người mẹ bạc mệnh lên web dù chương trình cô bé tham gia không hề liên quan tới ngôi sao Choi Jin Sil. 

Cư dân mạng cũng phát hiện Choi Joon Hee bị buộc tội bắt nạt bạn cùng lớp. Cô bé tung ảnh của bạn lên mạng và chế giễu họ trông "xúc phạm người nhìn". Trước lời tố cáo bà ngoại không cho tiền mua sách giáo khoa, người hâm mộ cũng khó mà tin bởi bà ngoại đã đưa đón Choi Joon Hee theo học trường quốc tế đắt đỏ. Và nếu Choi Joon Hee không có tiền mua sách khi thực sự muốn học tập, thì cô bé lấy tiền ở đâu để chăm chút quá nhiều cho ngoại hình, luôn trang điểm và dùng kính áp tròng?

Đối với người hâm mộ, Choi Jin Sil mãi là ngôi sao lớn mà họ thần tượng. Sau 9 năm, người dân Hàn Quốc vẫn dõi theo mọi tin tức có liên quan đến chị. Thiếu vắng sự dạy dỗ của cha mẹ, con gái Choi Jin Sil cũng trải qua 9 năm trầm cảm nặng. Chưa hết bàng hoàng về cáo buộc bà ngoại đối xử tàn tệ mà Choi Joon Hee tung ra, người ta lại nghi ngờ cô bé đang đơm đặt.

{keywords}
Choi Jin Sil nổi tiếng màn ảnh châu Á thập niên 1990. Nữ diễn viên treo cổ tự tử năm 2008, chồng cũ của cô cũng tìm đến cái chết bằng cách treo cổ năm 2013.

Choi Jin Sil nổi tiếng màn ảnh châu Á thập niên 1990 với các phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Scandal cuối cùng... Cô kết hôn cùng Jo Sung Min năm 2000, hôn nhân đẫm nước mắt, nữ diễn viên phải nhập viện 2 lần vì chồng đánh. Họ ly hôn sau bốn năm chung sống. Nữ diễn viên treo cổ tự tử năm 2008, chồng cũ của cô cũng tìm đến cái chết bằng cách treo cổ năm 2013.

Mai Hương