- Thúy Ngân, diễn viên thủ vai Hân hoa hậu đáng ghét trong 'Gạo nếp gạo tẻ', chia sẻ cô sẵn sàng cởi đồ vì nghệ thuật nếu thấy phù hợp.

Trích đoạn có sự tham gia của Thúy Ngân - Trung Dũng trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

- Cơ duyên nào đã đưa chị đến với nhân vật Hân? 

Đối với tôi, để có được vai diễn Hân là 1 sự đấu tranh không ngừng nghỉ và cũng là may mắn. Tôi nghĩ rằng hiếm có một diễn viên nào được nhận một vai diễn hay và nhiều màu sắc như vậy. Cơ duyên không chỉ là duyên mà tôi còn phải "giành giật" vai diễn từ nhà sản xuất. Sau khi casting, tôi được vào vai Hân và được đạo diễn và biên kịch ưu ái sửa kịch bản để tôi hợp vai hơn. 

- Trước khi đóng vai Hân (Gạo nếp gạo tẻ), chị từng vào các vai 'ác' như Quỳnh (phim Nước mắt chảy ngược), Hà Linh (phim Bến nước mười ba). Chị có sợ 'một màu' khi thể hiện các vai phản diện? 

Tôi không bao giờ sợ trùng nhân vật vì mỗi câu chuyện sẽ xây dựng nên một nhân vật khác nhau. Tôi nghĩ rằng những nhân vật tôi từng tham gia có tính cách hoàn toàn chứ không trùng lặp. Nhân vật Hân không phải là một vai ác. Hân quá quắt, chỉ biết yêu bản thân mình. Tôi nghĩ rằng có lẽ là mình phù hợp với những dạng vai như thế này hơn.

{keywords}
Thúy Ngân trong phim 'Gạo nếp gạo tẻ'


- 'Hứng thú' với những vai phản diện, tính cách ngoài đời của chị có điểm gì tương đồng với các 'ác nữ' chị từng thể hiện trên màn ảnh?

Chắc có lẽ vì trái ngược nhau nhiều quá nên tôi thích vào những vai phản diện và những người phụ nữ xử lý công việc, tình cảm theo lý trí.

Ngoài đời tôi xử lý mọi việc theo cảm xúc và tình cảm, thậm chí ưu tiên lợi ích của người khác lên đầu. Trong khi đó các nhân vật trong phim tôi đóng lại xử lý mọi việc theo lý trí. Tôi cũng muốn học hỏi từ các nhân vật của mình để cân bằng cuộc sống. 

Tôi và anh Trung Dũng có mối quan hệ trên mức tình bạn

- Khi hóa thân vào nhân vật, chị gặp thuận lợi và khó khăn nào?

Điều thuận lợi duy nhất mà tôi có được là ngoại hình có nét tương đồng với nhân vật còn những chuyện khác tôi đều phải học. Tôi cũng phải tưởng tượng ra nhiều nét tính cách khi vào vai nhân vật Hân. Vì nhân vật luôn nghĩ mình đúng, tin những điều bản thân làm là đúng nên tôi đã đi theo hướng đó để hoàn thành tốt vai Hân. 

- Trong quá trình bấm máy 'Gạo nếp gạo tẻ', chị gặp sự cố gì? 

Khi phim 'Gạo nếp gạo tẻ' bấm máy giai đoạn đầu tiên, nhà sản xuất đã phải ngưng một thời gian để thay đổi toàn bộ ekip cũng như diễn viên. Trong khoảng thời gian đó tôi muốn tập trung vào nhân vật Hân nên đã không nhận bất kỳ dự án nào.

Vì thời gian chờ đợi khá lâu nên tôi phải suy nghĩ mình có nên tham gia thêm những dự án khác hay chỉ tập trung toàn bộ sức lực vào 'Gạo nếp gạo tẻ'. Cuối cùng, tôi quyết định nghỉ ngơi và dành thời gian cho nhân vật Hân. Vì vậy, tôi có nhiều đất diễn nhiều màu sắc khác nhau cho nhân vật.

{keywords}
Thúy Nhân ngoài đời tự nhận có tính cách trái ngược với nhân vật Hân. 

 - Chị từng chia sẻ Trung Dũng (người đóng vai Kiệt - chồng Hân) là mẫu người đàn ông lý tưởng của chị. Chị có sợ tin đồn phim giả tình thật? 

Mối quan hệ giữa tôi và anh Trung Dũng trên mức tình bạn. Anh em rất thân thiết với nhau. Nếu như anh Trung Dũng giống như Kiệt thì biết đâu tôi cũng có tình cảm vì khó có thể tìm được một người như Kiệt.

Hy sinh vì nghệ thuật nhưng phải có giới hạn

- Diễn viên Trung Dũng từng tranh cãi gay gắt với đạo diễn Thạch Thảo, chị thì sao?

Khi làm việc với nhau sẽ có bất đồng ý kiến, quan trọng là cách xử lý vấn đề. Tôi nói ra không phải để cãi nhau mà để đi đến hướng giải quyết tốt nhất.

Anh Dũng là đàn ông nên đôi lúc không biết diễn giải những suy nghĩ của mình thành ra hơi lớn tiếng. Nhưng khi làm việc, mọi người cảm nhận anh Dũng là người thoải mái. Nếu tôi có ý kiến với đạo diễn, cả hai sẽ cùng ngồi nói chuyện, dù sao thì phụ nữ với nhau vẫn dễ hơn.

Lần đầu tiên trong một bộ phim mà tất cả diễn viên, ekip xem nhau là một gia đình. Dù hiện tại mọi người không có thời gian gặp nhau nhưng vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi sức khỏe, công việc, hiệu ứng phim có tốt hay không. Đặc biệt, ai có gì khó khăn cũng đều chia sẻ với nhau. Tôi nghĩ không phải đoàn phim nào cũng có được tình cảm như vậy.

- Trong quá trình đóng 'Gạp nếp gạo tẻ', có câu chuyện hậu trường nào thú vị chị có thể chia sẻ cho khán giả?

Tôi bị dị ứng với bạc, đồng hay những đồ xi kim loại. Đeo những thứ này lên người khoảng chừng 3- 4 tiếng tôi sẽ bị dị ứng nặng. Khoảng thời gian đầu, nhân vật phải Hân đeo rất nhiều trang sức khiến tôi dị ứng quá nhiều. Thấy vậy, mẹ Vân đã tìm một loại thuốc đặc biệt để tôi bôi. 

{keywords}
Thúy Ngân tươi tắn ở ngoài đời.


- Diễn chung với các cô, chú lớn tuổi, chị cảm thấy khoảng cách thế nào?

Tôi rất may mắn khi được làm việc với những người kỳ cựu như cô Minh Đức, chú Mai Huỳnh, mẹ Hồng Vân, anh Trung Dũng,...Họ là những người rất máu lửa và trẻ trung về suy nghĩ, tâm hồn nên hầu như không có khoảng cách. Tôi tôn trọng các cô chú và tin lửa nghề của họ đã tiếp sức thêm cho Thúy Ngân để nhân vật của mình thật tròn trịa. 

- Sau 'Gạo nếp gạo tẻ', chị muốn thử sức ở những dạng vai diễn nào?

Tôi rất mong nhận được những vai diễn như Hân, những nhân vật không độc ác, thủ đoạn nhưng tạo nên tình huống, mấu chốt của câu chuyện. 

Thúy Ngân sẵn sàng nude đóng cảnh ‘nóng’ vì nghệ thuật

- Nếu sau này chị nhận được lời mời đóng phim với yêu cầu phải ‘nude’ hoặc diễn các cảnh 'nóng', liệu chị có nhận lời?

Nếu hy sinh vì nghê thuật thì tôi có thể nhận lời nhưng bản thân phải xem xét mức độ nó đến đâu. Nếu vừa phải và có giới hạn thì tôi sẽ tham gia vì đó là công việc. Còn nếu quá đà thì câu trả lời chắc chắn là không.

Ngọc Huỳnh

Clip: Công Vinh

 

Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ' xúi giục bạn bè "cá độ" bóng đá

Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ' xúi giục bạn bè "cá độ" bóng đá

Hân 'hoa hậu' của 'Gạo nếp gạo tẻ' chia sẻ với VietNamNet chuyện hậu trường đóng phim hài hước cũng như những thông tin thú vị về bản thân. Không cá độ nhưng Thúy Ngân lại xúi giục bạn bè làm điều này.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 24: Trung Dũng bị vợ đay nghiến

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 24: Trung Dũng bị vợ đay nghiến

Chỉ vì muốn được ngủ cùng các con, Kiệt (Trung Dũng) lại tiếp tục bị Hân (Thúy Ngân) mắng chửi và xỉa xói. 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 23: Hồng Vân mắng chửi Lê Phương thậm tệ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 23: Hồng Vân mắng chửi Lê Phương thậm tệ

Lần đầu tiên sau hàng chục năm, Hương (Lê Phương) đã quyết định trút hết nỗi lòng với bà Mai (NSND Hồng Vân) nhưng vẫn chỉ nhận lại được những lời trách mắng.

'Gạo nếp gạo tẻ': Lê Phương khóc nghẹn khi chồng vui vẻ bên tình nhân mặc con đau ốm

'Gạo nếp gạo tẻ': Lê Phương khóc nghẹn khi chồng vui vẻ bên tình nhân mặc con đau ốm

Hương (Lê Phương) tủi thân đến mức khóc nấc trong khi con ốm phải vào bệnh viện nhưng không có chồng bên cạnh, thậm chí đến cả gia đình mẹ ruột cũng không đếm xỉa.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 21: Trung Dũng liên tục bị 'hành hạ' khi sống chung với mẹ vợ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 21: Trung Dũng liên tục bị 'hành hạ' khi sống chung với mẹ vợ

Sau khi về ở rể, Kiệt (Trung Dũng) phải sống trong sự e dè khi luôn bị mẹ vợ (NSND Hồng Xuân) mỉa mai, bắt bẻ, trái ngược hẳn với những lời ngon ngọt ngày trước.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 20: Hồng Vân quay ngoắt 180 độ khi con rể 'lên đời'

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 20: Hồng Vân quay ngoắt 180 độ khi con rể 'lên đời'

Tập 20 của "Gạo nếp gạo tẻ" khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi bà mẹ vợ Mai (NSND Hồng Vân) đã thay đổi 180 độ khi đối xử phân biệt khác hoàn toàn ngày trước với 2 cậu con rể.

Nhan sắc nóng bỏng của diễn viên bị ghét nhất 'Gạo nếp gạo tẻ'

Nhan sắc nóng bỏng của diễn viên bị ghét nhất 'Gạo nếp gạo tẻ'

Không chỉ tạo được sức hút mạnh mẽ với khán giả với vai diễn phản diện trong bộ phim truyền hình ‘Gạo nếp gạo tẻ’, Thúy Ngân cũng gây được ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và vô cùng quyến rũ.

Gạo nếp gạo tẻ: Hồng Vân đay nghiến, ép con rể ly dị con gái vì phá sản

Gạo nếp gạo tẻ: Hồng Vân đay nghiến, ép con rể ly dị con gái vì phá sản

Tập tiếp theo của Gạo nếp, gạo tẻ đã cho khán giả chứng kiến những cao trào trong cuộc sống vợ chồng của Trung Dũng - Thúy Ngân sau khi Trung Dũng phá sản.