- Mới đây, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng về tin đồn diễn viên Mai Phương phải qua Mỹ điều trị bệnh ung thư phổi. Bên cạnh đó, cô cũng cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của Mai Phương.

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn bệnh tình Mai Phương chuyển biến xấu

Mai Phương: 'Tôi sẽ kiên nhẫn tới phút cuối cùng'

Cách đây 3 tuần, gia đình Ốc Thanh Vân đã có chuyến đi du lịch tại Mỹ. Cũng trong khoảng thời gian này, tin đồn về căn bệnh ung thư phổi của diễn viên Mai Phương chuyển biến xấu, phải qua Mỹ điều trị bắt đầu xuất hiện.

Sau khi trở về Việt Nam 3 ngày, mới đây, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn thất thiệt này. Cô cho biết: "Mai Phương em tôi vẫn đang ở Việt Nam chữa trị, em không đi Mỹ chữa bệnh! Mọi người còn tưởng vừa rồi Ốc đi Mỹ là đưa em đi qua đó".

Bên cạnh đó, nữ MC cũng cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của Mai Phương để người hâm mộ được an tâm. Hiện tại, sức khỏe của Mai Phương vẫn ổn và có thể tập luyện nhẹ nhàng.

Mai Phương phải sang Mỹ chữa bệnh ung thư phổi ?
Mới đây, Ốc Thanh Vân đã sang nhà thăm diễn viên Mai Phương.

Ốc Thanh Vân cho hay trước đây, Mai Phương thường tập múa, nhảy và thích các môn về hình thể. Nhưng sau thời gian tập trung chữa bệnh thì mọi việc tập luyện cường độ cao đều phải gác lại, vì sức khoẻ của Mai Phương bị giảm và xương yếu.

Tuy nhiên, trong một tuần qua, nữ diễn viên đã có thể tập luyện lại yoga nhưng vẫn cần sự trợ giúp và theo sát của giáo viên. "Em có thể tập lại với sự trợ giúp của cô giáo là xem như một kỳ tích. Lúc đầu mới tập em mệt, thở dốc, mồ hôi túa như tắm. Nhưng sau 7 buổi tập tính đến hôm nay, em đã thích nghi, điều tiết hơi thở tốt hơn và dễ ngủ hơn.

Tập xong cô hỏi cảm nghĩ, em tôi ứa nước mắt đấy. Em nói thấy chị Ốc tập thèm lắm mà không cách nào cố được. Ngày xưa lì lợm thế nào, tập khó sao cũng chơi tới mà bây giờ yếu ớt mỏng manh thế này đây", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Mai Phương phải sang Mỹ chữa bệnh ung thư phổi ?
Theo chia sẻ Ốc Thanh Vân, hiện sức khỏe của Mai Phương vẫn ổn và có thể tập luyện nhẹ nhàng.

Ốc Thanh Vân cũng cho biết thêm ngày 24/10, Mai Phương sẽ vào bệnh viện để truyền thuốc chống hủy xương, một tháng truyền một lần để hạn chế tối đa nguy cơ xương gãy.

"Hiện nay, Phương vẫn uống thuốc điều trị ung thư phổi và em vẫn đáp ứng thuốc tốt, như mọi người thấy. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng một ngày nào đó cơ thể sẽ kháng thuốc. Theo thông tin từ bác sĩ trực tiếp điều trị cho Mai Phương, khi buộc phải đổi thuốc thì khả năng cao là em phải dùng một loại thuốc mới nhất về điều trị ung thư - đã đoạt giải Nobel, nhưng loại thuốc này có chi phí vô cùng đắt đỏ. Một năm điều trị là số tiền bằng một căn hộ chung cư", cô nói.

Lưu Hằng

Mai Phương: 'Mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều nơi hơn'

Mai Phương: 'Mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều nơi hơn'

Sau thời gian dài trị bệnh ung thư phổi, diễn viên Mai Phương lần đầu đưa con gái về quê nội thăm người thân. Lời nhắn nhủ của cô gửi đến con gái sau chuyến đi chơi khiến nhiều người xúc động.

Ốc Thanh Vân mở sổ tiết kiệm 550 triệu cho con gái Mai Phương

Ốc Thanh Vân mở sổ tiết kiệm 550 triệu cho con gái Mai Phương

Nữ MC cho biết đã dùng số tiền 550 triệu mà mọi người ủng hộ cho Mai Phương để mở số tiết kiện cho con gái Mai Phương.

Diễn viên Mai Phương bị trật tay, ho về đêm sau khi xuất viện

Diễn viên Mai Phương bị trật tay, ho về đêm sau khi xuất viện

Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, do xương yếu nên khi cầm máy hút bụi diễn viên Mai Phương đã trật tay và bị sưng, phải chườm đá 2 ngày.