- Mới đây, một tài khoản Facebook tố nữ ca sĩ quê gốc Bắc Ninh từng chê bai thậm tệ hai đàn chị Đông Nhi và Khổng Tú Quỳnh trên Youtube.

Chê Bolero là sến sẩm, lạc hậu mà sao vẫn nghe?
Hòa Minzy 'hóa nấm lùn', Diễm Hương lộ vòng eo ngấn mỡ
Cẩm Ly ‘tim đập loạn xạ’ trước cách hát Bolero lạ của Erik

Mới đây, tài khoản Facebook B.T đăng một bài viết liên quan đến Hoà Minzy trên một trang chuyên ‘bóc’ chuyện đời tư nghệ sĩ. Người này tiết lộ nhiều thông tin về Hoà Minzy thời điểm trước khi thi Học viện ngôi sao năm 2014 và kết luận cô là người “ăn cháo đá bát”.

{keywords}
Hoà Minzy được yêu mến nhờ hát hay lẫn tính cách hồn nhiên vui vẻ.

Trong phần đăng khác, B.T khẳng định Hoà Minzy không hề vui nhộn, dễ thương như hình ảnh trên truyền hình. Người này đưa ra một ảnh chụp được cho là lời bình luận của Hoà Minzy trước khi nổi tiếng. Theo đó, tài khoản “Minzy Hoà” (được quả quyết là của Hoà Minzy) đáp trả từng bình luận trái chiều trên Youtube với giọng điệu đanh đá.

Theo hình ảnh, Hoà Minzy vì bênh vực hot girl Mờ Naive mà viết: “Chuyên nghiệp là thế nào hả bạn? Là người được gọi là ca sĩ chuyên nghiệp, xong hát live như (…) kiểu Đông Nhi hay Khổng Tú Quỳnh ấy hả?”. Tài khoản Minzy Hoà cho rằng khi Mờ Naive cover bài hot thì “báo chí phải ùa vào ngay chứ, không lấy gì mà sống”.

{keywords}
Ảnh chụp lời bình luận gây tranh cãi.

Chưa rõ thực hư nhưng cộng đồng mạng đã tranh cãi nhiều về bài viết này. Phần lớn ý kiến đều tin tài khoản Minzy Hoà đúng là phát ngôn của Hoà Minzy. Tuy nhiên họ thông cảm vì Hoà Minzy sinh năm 1995. Vào thời điểm nhiều năm trước khi thi Học viện ngôi sao, cô còn rất bồng bột. Ngoài ra, Hoà Minzy lúc đó chưa phải là ca sĩ nên có quyền bình luận với tư cách khán giả.

{keywords}
Tài khoản "Minzy Hoà" từng chê thậm tệ giọng hát của Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh nhiều năm trước.

VietNamNet đã liên hệ với anh Châu Nhật Nguyên, quản lý truyền thông của Hoà Minzy, để xác nhận thực hư. Anh cho rằng đây là tài khoản giả mạo vì Youtube không cấm đặt tên tài khoản trùng nhau, tức là ai cũng có thể tạo tài khoản tên “Hoà Minzy”.

“Hoà biết mình sẽ làm gì và kiểm soát được những lời nói của mình. Hoà Minzy ngưỡng mộ ca sĩ Đông Nhi, từng hợp tác với chị và luôn coi chị là động lực phấn đấu thì không thể phát ngôn những câu nói đó được” – anh nói thêm.

Gia Bảo

Hoà Minzy tát tới tấp Tự Long tại Ơn giời

Hoà Minzy tát tới tấp Tự Long tại Ơn giời

Tại chương trình Ơn giời cậu đây rồi, trong đêm tân hôn, Hoà Minzy và Tự Long đã lôi nhau ra...tát tới tấp.