- Cách đây ít giờ trên trang cá nhân ca sĩ Thu Minh chia sẻ bức ảnh cô tiễn chồng mình ông Otto ra nước ngoài làm việc.

Vừa qua, một số công ty gỗ đã làm đơn và chuẩn bị gửi đơn tố cáo chồng ca sĩ Thu Minh - ông Otto quốc tịch cộng hòa Czech về vấn đề nợ nần. Trong đó, có công ty đã nghị cấm xuất cảnh với ông.

Tối 11/8, Thu Minh đăng ảnh đang cùng chồng làm thủ tục ở sân bay để đi công tác tại một quốc gia ở Châu Âu, gồm có Anh, Hà Lan, Czech, Đức, Đan Mạch rồi mới về Việt Nam vào thứ sáu tuần tới.

Bức ảnh thu hút rất nhiều lượt like và bình luận bên dưới. Ngoài sự ngưỡng mộ về tình yêu của hai vợ chồng thắm thiết thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí và đời thường, nhiều người bình luận về vụ việc vợ chồng Thu Minh đang phải đối mặt với những sóng gió khi công ty của Otto bị tố trốn nợ hàng trăm tỷ đồng.

{keywords}
Ca sĩ Thu MInh tiễn chồng đi công tác nhiều nước.

Sau khi vụ tố nợ nổ ra, Thu Minh có một vài lần lên tiếng với báo chí. Tuy nhiên, cô không đề cập cụ thể những chi tiết lên quan đến vụ việc mà chỉ nói chung chung việc sẽ nhờ đến pháp luật để xử lý vụ việc. 

Dòng trạng thái cuối cùng cô viết về vụ việc có nội dung: "Chuyện làm ăn giữa các công ty tranh chấp hợp đồng dân sự là chuyện bình thường mà. Thấy mình tự tin có lý thì cứ ra tòa chứ làm trò bẩn suốt hơn một năm nay để làm gì? Làm áp lực với tôi thì không đạt nổi mục đích đâu".

Giữa tâm "bão", Thu Minh tỏ ra khá bình thản và vẫn tiếp tục vai trò giám khảo Vietnam Idol của mình. Khán giả không thấy cô bị ảnh hưởng tâm lý về vụ việc đang xôn xao trong giới kinh doanh và biểu diễn.

Thanh An