- Sao Việt ngày 4/4: Sau nhiều năm úp mở khi quyết không công khai hình ảnh cận mặt của con trai, Thu Minh khoe hình ảnh cậu bé lớn phổng phao, đã biết giúp đỡ mẹ khi đi diễn gây chú ý của người hâm mộ.

{keywords}
Thu Minh là nghệ sỹ giấu con khá kín. Nữ ca sĩ cũng úp mở vài tấm ảnh của con trai nhưng đều giấu đi khuôn mặt bé. Mới đây, trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh mới nhất của cậu bé khi xách váy cho mẹ đi diễn cùng dòng trạng thái: “Nhờ được rùi nè, thương quá đi Gấu con của mẹ”.
{keywords}
Vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều cùng con các đi lễ tại Mỹ. Cô chia sẻ: “Đưa các con đi Las Vegas nghỉ mùa xuân. Các con chỉ cần có mẹ và mẹ chỉ cần các con là đủ vui rồi”.

 

{keywords}
Đoan Trang tận hưởng chuyến du lịch vui vẻ bên chồng và con gái ở Thái Lan. Cô thích thú khoe: 10 ngày làm vợ làm mẹ ở Bangkok đã bắt đầu được 5 ngày. Yêu cái ngôi nhà thứ 2 này lắm”.

 

{keywords}
Nhật Kim Anh hé lộ hình ảnh hậu trường một bộ phim do cô tham gia. Người đẹp hóm hỉnh viết: “Thổi lửa thôi mà ình cả bụng. Em chỉ hóa trang đóng phim thôi chứ không phải thiệt đâu nha”.

 

{keywords}
Lã Thanh Huyền, Mai Phương Thúy và Vân Hugo tụ tập ăn uống. Cô chia sẻ: “Khi bạn là người mê chân gà và có một phi đội cùng chí hướng, hợp nhau như chân gà với muối tiêu chanh”.

 

{keywords}
Bảo Thy bất chấp trời nắng nhưng vẫn tạo dáng chụp hình sang chảnh với trào lưu “quan trọng là thần thái”.

 

{keywords}
Diễn viên Việt Trinh chụp hình selfie cùng diễn viên Lê Tuấn Anh khi có dịp hội ngộ. Cô cho biết: “Kỷ niệm sau hơn 10 năm anh em mới gặp lại nhau, bao nhiêu ký ức lại hiện về. Người anh, người bạn, người đồng nghiệp tôi mãi quý trọng".

 

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương khoe đôi chân dài nuột nà với bộ váy cắt xẻ táo bạo tôn lên vóc dáng gợi cảm.

 

{keywords}
Lan Khuê tinh nghịch tạo dáng để hai tay lên cằm khi check in tại Pháp.

 

{keywords}
Minh Hằng tô son môi màu trầm nhưng vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

 

{keywords}
Diễn viên Bình Minh khoe ảnh tình cảm bên bà xã. Anh hóm hỉnh viết: “Giữa đêm ra ngắm hoa chụp ảnh chơi vậy đó”.

 

{keywords}
Con trai ca sĩ Lý Hải bắt chước mẹ tạo dáng chụp hình. Bà xã Minh Hà chia sẻ: “Định chụp 1 mình rồi đăng status sống ảo chỉ mình ta với ta mà anh ấy cứ đứng kế bên tạo dáng”.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy hào hứng đăng tải hình ảnh chụp cùng sao Việt và Kim Samuel khi tham gia quay hình gameshow Nhạc hội song ca. Nam ca sĩ bày tỏ: “Kim Samuel ở ngoài dễ thương như trong hình nhỉ”.


Vân Anh

Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em mở lại MV gây tranh cãi

Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em mở lại MV gây tranh cãi

MV "Cùng anh đi xa" từng bị tạm khóa do Nam Em không muốn khán giả nghi ngờ dùng chuyện đời tư để quảng bá chuyện ca hát.

BTV Bông Mai nói về quyết định chia tay VTV

BTV Bông Mai nói về quyết định chia tay VTV

Sau 12 năm gắn bó, BTV Bông Mai đã chính thức nói lời tạm biệt VTV từ ngày 1/4/2018.

Lý Hùng cầu hôn Việt Trinh khiến MC Thanh Bạch đứng hình

Lý Hùng cầu hôn Việt Trinh khiến MC Thanh Bạch đứng hình

Lý Hùng quỳ xuống và nói: “Trinh, em hãy nhận lời đi. Tất cả đàn ông, bánh bèo xung quanh anh đều tránh xa hết. Mình sẽ về với nhau một nhà, kể từ bây giờ em hãy gọi anh bằng chồng".