Công ty THHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám vừa có quyết định thu hồi danh hiệu Á quân người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của Thư Dung.

Căn cứ vào thể lệ và Đề án xin cấp phép tổ chức cuộc thi "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018", Công ty THHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám vừa có quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của thí sinh Nguyễn Thị Dung (nghệ danh: Thư Dung).

Lý do đơn vị tổ chức cuộc thi thu hồi do Thư Dung thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt. 

{keywords}
Thư Dung bị tước danh hiệu Á quân 1 cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 vì chụp ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc.


Quyết định này cũng nêu rõ, ngoài việc có hành vi phản cảm ở Tuyệt tình cốc, đơn vị tổ chức cũng nhận được thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an TH.HCM điều tra, xử lý của người đẹp này.

"BTC cuộc thi nhận thấy đây hành vi của Nguyễn Thị Dung không phù hợp với danh hiệu Á quân 1 - Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, gây ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi", quyết định nêu.

Trước đó, trên trang cá nhân, Thư Dung khiến cộng đồng mạng và những người yêu mến cảnh đẹp nên thơ của Tuyệt Tình Cốc, Đà Lạt phẫn nộ vì những hình ảnh phản cảm của cô. 

Thư Dung từng tham gia các cuộc thi The Look, The Face và đoạt giải Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Hồi tháng 4 cô đoạt giải Á hậu 3 ở cuộc thi Miss Eco International mặc dù tiếng Anh kém. 

Tình Lê

Lâm Đồng đề nghị công an vào cuộc vụ Á hậu Thư Dung mặc phản cảm

Lâm Đồng đề nghị công an vào cuộc vụ Á hậu Thư Dung mặc phản cảm

Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng đề nghị công an địa phương phối hợp làm rõ hành vi của Thư Dung sau hình ảnh mặc phản cảm tại Tuyệt Tình Cốc..

Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt, Cục NTBD lên tiếng

Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt, Cục NTBD lên tiếng

Dù không liên quan tới hoạt động biểu diễn nhưng đại diện Cục nghệ thuật biểu diễn vẫn phải lên tiếng vì hành vi quá phản cảm của Á hậu Thư Dung tại Tuyệt tình cốc, Đà Lạt.