- Thông tin nghệ sĩ Khánh Nam hiện đang bị xuất huyết não, rơi vào tình trạng nguy kịch đang rất được quan tâm.

Chiều qua (27/9), thông tin nghệ sĩ Khánh Nam được đưa vào viện cấp cứu và rơi vào trạng thái nguy kịch đã làm xôn xao giới nghệ sĩ cũng như người hâm mộ. 

Danh hài Khánh Nam,làng sao
Nghệ sĩ Khánh Nam.

Theo thông tin mới nhất VietNamNet có được, nghệ sĩ Khánh Nam (tên thật là Trần Minh Thành), 53 tuổi, hiện đã được gia đình chuyển đến nhập viện tại Bệnh viện Nhân dân 115 vào lúc 0h ngày 27/9. 

Nghệ sĩ nhập viện trong tình trạng bị đột quỵ, đang nằm ở khoa gây mê hồi sức trong tình trạng hôn mê. Hiện các bác sỹ của Bệnh viện nhân dân 115 đang tập trung hết sức để cứu chữa nhưng tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ vẫn đang nguy kịch. 

Nghệ sĩ Khánh Nam đã được chụp CT nhưng chưa có thông tin thêm.  

{keywords}

Hiện người thân của nghệ sĩ Khánh Nam đang túc trực bên ngoài khoa Gây mê hồi sức để chờ đợi thông tin. Các bác sĩ đang cố gắng hết sức để cứu chữa cho nghệ sĩ Khánh Nam. 

Một người hàng xóm của nghệ sĩ Khánh Nam cho biết chị đã túc trực cùng người nhà của nghệ sĩ Khánh Nam từ hôm qua để hỗ trợ gia đình. Chị cho biết nghệ sĩ Khánh Nam có một con gái ở nước ngoài. Khi nhận được thông tin về sức khỏe của nghệ sỹ, cô đã nhanh chóng làm thủ tục về nước. 

Bảo Hân