Dù đã chia tay nhưng Cường Đô la vẫn nói Hồ Ngọc Hà là gia đình của mình và vẫn coi Hồ Ngọc Hà là tri kỷ.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh của anh, Hồ Ngọc Hà và con cùng lời chia sẻ: "Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ cả cha và mẹ... Vì vậy với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa. Còn với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm".

{keywords}
Cường đô la đăng ảnh gia đình cùng những lời 'đốn tim' fan của anh và Hà Hồ

Cường đô la còn khẳng định rằng có thời gian bên Hà Hồ, cũng có những hiểu lầm nhưng trên hết họ vẫn yêu quý nhau: "Tớ có cô bạn tri kỷ rất rõ ràng thẳng tính, dễ gần và hoà đồng với mọi người nhưng lại không dễ dãi với mọi việc. Thế nên hiểu thì vui, không hiểu thì ghét. 2 đứa tớ đã từng hiểu xong, ghét xong rồi lại hiểu. Đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được. Nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen của chính bản thân mình để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý", chồng cũ của Hà Hồ viết.

Lời chia sẻ của Cường Đô la nhận được sự khen ngợi của mọi người. Thậm chí có người còn mong anh và Hồ Ngọc Hà sẽ quay trở về bên nhau.

Bích Ngọc