Sau khi tập 1 The look với chủ đề The Hair lên sóng, Minh Tú, Kỳ Duyên đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với clip tranh cãi ra mặt, quyết mang chiến binh mạnh về đội của mình.

Trong tập The hair này, các thí sinh đã trải qua thử thách tạo kiểu tóc vào nếp chuẩn salon tại nhà trong lúc đang di chuyển bằng xe ôtô đến nơi thực hiện phần thi kế tiếp. Nhờ những bộ sản phẩm chuyên dụng, họ đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bên cạnh sự thể hiện của dàn người đẹp, những câu chuyện hậu trường thú vị đằng sau những phút giây tranh cãi gay gắt của các huấn luyện viên để lôi kéo thí sinh về đội của mình cũng được cộng đồng mạng quan tâm chú ý.

Nổi bật trong số đó là câu chuyện của Minh Tú. Trong tập đầu tiên, cô đã mạnh mẽ thể hiện quan điểm của mình và sẵn đáp trả lại những lời bình luận từ Kỳ Duyên. Dù liên tục thể hiện những ý kiến trái chiều với đàn em, nhưng hậu trường Minh Tú lại luôn thể hiện sự quan tâm dành cho cả Phạm Hương và Kỳ Duyên bằng những hành động quạt mát, hỏi han sức khỏe giữa tiết trời nắng nóng trong những lúc ghi hình.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Màn tranh cãi nảy lửa trên truyền hình chỉ là công việc, còn hậu trường các người đẹp vô cùng thân thiết

Ngân An