- Sau một năm bị cáo buộc cưỡng dâm nữ ca sĩ Melissa Schuman, cuối cùng Nick Carter cũng được tuyên bố trắng án.

Theo các công tố viên tại Los Angeles cho biết, chàng ca sĩ của nhóm nhạc huyền thoại Backstreet Boys là Nick Carter sẽ không bị kết án trong cáo buộc tấn công tình dục nữ ca sĩ Melissa Schuman vào năm 2003 vì nó nằm ngoài giới hạn của bang California.

{keywords}
Nick Carter bị cáo buộc cưỡng dâm vào tháng 11 năm ngoái.

Văn phòng luật sư Los Angeles cũng cho biết thêm, họ đã xem xét lời buộc tội của người phụ nữ 18 tuổi lúc đó, nhưng thời hạn đã hết hiệu lực từ năm 2013.

Thông báo với truyền thông, các công tố viên khẳng định: "Theo phân tích nhiều khía cạnh thì chứng cứ không đảm bảo tính xác thực vì vậy mà nó đã bị từ chối". Họ cũng không đưa thêm bất kỳ thông tin chi tiết gì về vụ việc.

Bên cạnh đó, một luật sư của nam ca sĩ đã tiết lộ Nick Carter đã rất vui khi vượt qua vấn đề này.

{keywords}
Nữ ca sĩ Melissa Schuman là người đã tố cáo Nick Carter cưỡng hiếp mình năm 18 tuổi.

Vào tháng 11 năm ngoái, thành viên Backstreet Boys bị nữ ca sĩ Melissa Schuman lên tiếng cáo buộc anh đã cưỡng hiếp cô vào năm cô 18 tuổi, lúc đó anh 22 tuổi. Nhưng Nick Carter luôn bác bỏ những cáo buộc này từ khi chúng nổ ra vào năm ngoái.

{keywords}
Nick Carter và vợ mình là biên kịch Lauren Kitt.

Nick Carter là thành viên nhóm nhạc huyền thoại Backstreet Boys. Anh kết hôn với nhà biên kịch Lauren Kitt năm 2014 và hiện có một con trai.

Lê La

Cha ruột nữ ca sĩ nổi tiếng bị tố cưỡng dâm, lừa đảo hơn 400 tỷ đồng

Cha ruột nữ ca sĩ nổi tiếng bị tố cưỡng dâm, lừa đảo hơn 400 tỷ đồng

Bố của Ye Eun phải đối mặt với cáo buộc cưỡng dâm khi làm mục sư tại nhà thờ. Chính Ye Eun cũng vừa bị cảnh sát triệu tập điều tra về vụ lừa đảo trước đây của bố mình.

Phủ nhận tội cưỡng dâm, Cao Vân Tường vẫn không được tại ngoại

Phủ nhận tội cưỡng dâm, Cao Vân Tường vẫn không được tại ngoại

Dù phủ nhận mọi cáo buộc cưỡng dâm nhưng Cao Vân Tường vẫn không được tòa án chấp nhận đề nghị xin được bảo lãnh tại ngoại.

Thành viên Backstreet Boys bị cáo buộc cưỡng bức đồng nghiệp

Thành viên Backstreet Boys bị cáo buộc cưỡng bức đồng nghiệp

Thành viên Nick Carter của ban nhạc đình đám Backstreet Boys đang bị Tòa án Los Angeles điều tra khi bị nữ ca sĩ Melissa Schuman tố cáo đã có hành vi xâm hại tình dục từ khi cô 18 tuổi.