"Sau khi bộ phim 'Người phán xử' lên sóng, tôi được khán giả đón nhận nhiều hơn. Có lẽ anh Quang Lê sợ không giữ được người yêu nên đã quyết định chia tay" – Thanh Bi lý giải. 

Mong mọi người thông cảm cho anh Quang Lê

Ca sĩ Quang Lê lên tiếng về việc chia tay nhưng bạn quyết định im lặng. Vì sao vậy?

- Từ khi công khai yêu nhau đến giờ, truyền thông tập trung khai thác chuyện tình cảm của chúng tôi quá nhiều. Chính vì vậy, tôi không muốn bàn luận thêm về việc chia tay. Tuy nhiên, hiện tại, tôi nhận thấy có một số thông tin đang bị hiểu nhầm nên quyết định lên tiếng để mọi việc không đi quá xa.

{keywords}

Ý bạn có phải phát ngôn của anh Quang Lê về việc chia tay nhưng vẫn có thể chung giường?

- Anh Quang Lê phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ công việc nên có thể đã lỡ lời. Tôi hiểu anh ấy muốn nhấn mạnh tình cảm khăng khít giữa chúng tôi, hoàn toàn không có ý nghĩa tiêu cực. Tôi mong mọi người thông cảm cho anh Quang Lê và chú trọng vào sản phẩm âm nhạc của anh ấy nhiều hơn là những chuyện thế này.

Quang Lê tiết lộ bạn ‘mạnh bạo, thích điều khiển người yêu’. Bạn có suy nghĩ gì?

- Anh Quang Lê đã giải thích với tôi về phát ngôn này. Anh ấy không cố tình nói như vậy đâu. Trong hai chúng tôi, không ai ràng buộc ai hết. Mâu thuẫn nảy sinh do anh Quang Lê không thích tôi làm nghệ thuật, nhưng tôi không thể từ bỏ đam mê của mình. Ban đầu, tôi muốn giấu anh ấy, tham gia ‘Người phán xử’. Nhưng tôi không ngờ bộ phim lại có sức ảnh hưởng lớn đến như vậy.

{keywords}
 

Sau khi bộ phim lên sóng, tôi được khán giả đón nhận nhiều hơn. Có lẽ anh Quang Lê sợ không giữ được người yêu nên đã quyết định chia tay.

Nhiều người cho rằng hành động của Quang Lê ‘không đáng mặt đàn ông’. Đối với bạn thì sao?

- Tôi có đọc được một vài bình luận chỉ trích anh ấy rất nặng nề. Thậm chí, báo chí cũng lên án anh ấy. Nhưng thực ra mọi người đang nghĩ sự việc theo hướng tiêu cực. Anh Quang Lê là người sống tình cảm, rất đáng yêu và hồn nhiên. Sau khi chia tay, anh ấy còn đề nghị gặp tôi nhiều hơn. Thế cũng đủ hiểu anh ấy tôn trọng và có thiện chí muốn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với tôi. Mọi người đừng vội vàng quy chụp anh ấy chỉ với một vài câu lỡ lời.

Kiếm tiền tỷ sau ‘Người phán xử

Được biết, hai người đã chia tay được 4 tháng nhưng cách đây không lâu, bạn vẫn lên báo chia sẻ chuyện tình yêu. Nhiều người trách bạn mập mờ…

- Không có chuyện tôi mập mờ trong chuyện tình cảm. Khi đó, chúng tôi có giận hờn nhau nhưng chưa chính thức chia tay. Cãi vã cũng là chuyện thường thôi, bởi cả hai đều có tính cách trẻ con. Nhưng sau đó, chúng tôi làm lành rất nhanh. Tuy nhiên, thời gian này vì lịch trình của cả hai đều bận rộn. Hơn nữa, anh Quang Lê cũng không muốn tôi tham gia nghệ thuật nhiều nên chúng tôi quyết định dừng lại, cho nhau lối đi riêng.

{keywords}

Bạn có thấy tiếc nuối, bởi dù sao cuộc tình này cũng kéo dài những 2 năm, chắc chắn có nhiều kỷ niệm?

- Tôi rất buồn nhưng không thể làm khác được. Chuyện tình cảm là do duyên số. Tôi và anh Quang Lê đã có duyên quen biết, yêu thương nhau. Nhưng có lẽ ông trời đã định không thể kết hôn. Cuộc đời này, khó có thể nói trước điều gì…

Chuyện tình cảm ồn ào như vậy, bạn có sợ sau này mình khó kiếm người yêu?

- Tôi lo sợ mình khép lòng, khó yêu hơn trước. Tôi vốn khó rung động, nếu vướng phải những chuyện buồn, sẽ càng sợ yêu. Nhưng nếu được lựa chọn, tôi vẫn sẽ yêu một người có ngoại hình mũm mĩm, hát hay như anh Quang Lê (cười).

{keywords}

Người ta đồn bạn kiếm tiền tỷ sau khi tham gia ‘Người phán xử’. Thực hư chuyện này thế nào?

- Tôi may mắn được khán giả yêu mến sau khi tham gia bộ phim ‘Người phán xử’. Từ đó, các nhãn hàng, nhà sản xuất biết đến tôi nhiều hơn. Tôi nắm bắt lấy cơ hội đó và làm việc chăm chỉ. Việc tôi kiếm được tiền tỷ là đúng nhưng đó là tổng thu nhập từ nhiều nguồn đóng phim, làm đại diện thương hiệu…chứ không phải riêng cát sê phim như nhiều người đồn đại.

Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Chí Kiệt