- Sao Việt 11/1: BTV Diệp Anh gây quỹ cho trẻ em nghèo kèm theo tâm sự: “Bạn thử tưởng tượng một đứa bé vài tuổi mà mắc đến mấy bệnh hiểm nghèo, khám bệnh này lại ra bệnh kia, tiền bám trụ bệnh viện khiến gia đình đủ ăn cũng thành kiệt quệ”.

{keywords}
Sau khi chia tay VTV, BTV Diệp Anh tập trung vào ước mơ kinh doanh nhưng vẫn luôn hoạt động từ thiện không ngừng nghỉ. Nữ BTV xinh đẹp chia sẻ: “Diệp Anh nhận được và đã thay mặt cả nhà nộp viện phí cho 20 bé là 84.000.000 đồng”.

{keywords}
Cô chia sẻ xúc động trên trang cá nhân: “Bạn thử tưởng tượng một đứa bé 1 tháng tuổi mà bị đốt lửa 10 đầu ngón tay để chữa sốt. Ra được đến Hà Nội thì tình trạng xuất huyết não khá nặng. Bố mẹ tiếng Kinh không sõi, xác nhận số tiền ủng hộ bằng điểm chỉ, hỏi gì cũng chỉ gật gật. Bạn thử tưởng tượng một đứa bé vài tuổi mà mắc đến mấy bệnh hiểm nghèo, khám cái này lại ra bệnh cái kia, tiền chạy chữa, bám trụ bệnh viện khiến gia đình từ bình thường cũng thành nghèo, đủ ăn cũng thành kiệt quệ".

{keywords}
Sau khi đã xác nhận sẽ xin cấp phép dự thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế, Hương Giang chia sẻ hình ảnh vô cùng xinh đẹp trên trang cá nhân: Sống là không ngừng phấn đấu. Không bao giờ từ bỏ dù khó khăn tới đâu”.

{keywords}
Minh Hằng hào hứng chia sẻ những kỉ niệm khi du lịch tại Thái Lan: “2 bé gấu ở giữa cute hơn 2 bé ở ngoài nha”.

{keywords}
Giữa những câu chuyện miệt thị màu da của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê, chuyên gia trang điểm Minh Lộc đã đứng ra bênh vực: “Như vậy có được lòng các thánh chê chưa?”.

{keywords}
Uyên Linh đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu trên mạng xã hội: “Không có một tấm nào đàng hoàng, cái đồ dở hơi này. Lấy cớ mai đi diễn xa đêm nay ăn banh lồng chợ”.

{keywords}
Thanh Vân Hugo khoe ảnh mặc áo dài nền nã kèm theo trạng thái: “Con gái đáng yêu”.

{keywords}
Kim Lý khoe ảnh chúc người hâm mộ buổi tối vui vẻ.

{keywords}
Hoa hậu Mỹ Linh đăng ảnh co ro trong giá lạnh kèm theo lời nhắn nhủ người hâm mộ nhớ giữ ấm. 

{keywords}
Tự Long vừa xa con gái một ngày đã đăng ảnh than nhớ con: “Một ngày rồi hai bố con chưa gặp nhau”.

{keywords}
Xuân Bắc hài hước so sánh hình ảnh trước và sau khi ghi hình.

{keywords}
MC Phí Linh đăng ảnh tiệc gia đình của anh nuôi Tuấn Hưng.

{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe ảnh cùng em trai (ngoài cùng bên phải) đón sinh nhật cùng các con.

Bảo Bảo