- Tùng Dương và Hà Trần có thời gian hiểu nhầm và không chơi với nhau.

Trước thắc của báo giới về mối quan hệ giữa Hà Trần và Tùng Dương có quãng thời gian rạn nứt?, divo nhạc Việt nói: "Trong gia đình vợ chồng nhiều khi còn tranh luận nảy lửa, có lúc giận nhau cả tháng trời nữa là bạn bè.

Bạn bè giận, thậm chí mất liên lạc nhưng sau này vượt qua được điều đó, chúng ta thấy sự thay đổi. Đã là nghệ sĩ lớn tôi không cho phép bản thân giận ai lâu bao giờ. Bản thân tôi còn có mâu thuẫn nội tạng huống hồ chúng ta là hai cá thể khác nhau.

{keywords}

Tùng Dương và Hà Trần trong chương trình The Master Of Symphony 2016 - Ảnh: Đại Ngô

Chính âm nhạc giúp tôi và Hà Trần làm lành lại với nhau. Khi biết Hà ra Bản Nguyên ở Hà Nội thì tôi đến cổ vũ. Tôi cho rằng người nghệ sĩ nên trân trọng những sáng tạo và ủng hộ nhau. Khi hai chị em nói chuyện lại, Hà Trần nói vẫn quan tâm tới tôi. Chị bảo sô của Dương chị không xem trực tiếp nhưng vẫn xem lại trên mạng".

Cũng theo Tùng Dương, phụ nữ đáng thương hơn đàn ông đó là phải đẻ con. "Hôm qua tôi hát bài Mang thai trong chương trình The Master of Symphony khán giả TP.HCM đã khóc theo " - Tùng Dương nói.

Theo tiết lộ của Tùng Dương, Hà Trần sẽ là khách mời duy nhất của trong live concert Giao Thoa - In The Spotlight của anh diễn ra ngày 9/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Theo đó, Tùng Dương sẽ hát 2 bài trong dự án Rễ cây (Sa Huỳnh) còn lại các tác phẩm của các nhạc sĩ: Doãn Nho, Phạm Duy, Trần Tiến, Thanh Tùng, Nguyễn Cường, Lê Minh Sơn, Giáng Son, Lưu Hà An,...

{keywords}
Nhạc sĩ Hồng Kiên - ngoài cùng bên trái.

BTC cho biết nhạc sĩ Hồng Kiên đã thiết kế một dàn nhạc 'khủng' nhất từ trước đến nay với sự tham gia của số lượng nhạc công hùng hậu nhất. Trong nhiều chương trình In The Spotlight, nhạc sĩ Hồng Kiên hay sử dụng nhiều dàn kèn, tại sao và có cần thiết chương nào cũng như vậy?

Trước thắc mắc của báo giới, nhạc sĩ Hồng Kiên bộc bạch: ''Một tiết mục nghệ thuật chỉ cầm guitar, hoặc  piano thì cần gì phải phối khí. Nhất là giọng hát hay như Tùng Dương càng không cần. Nhưng tôi nghĩ rằng đó là sự dễ dãi của âm nhạc bởi nó không phải là sự hợp lực của một tập thể.

Với người làm nghề như tôi, âm nhạc đầu tiên phải đúng trước khi phát triển nó. Tôi đang làm đúng cho nền âm nhạc nước nhà. Trong mỗi chương trình sẽ có những cung bậc cảm xúc rõ ràng nhưng không phải lúc nào cũng ồn ào, sẽ có giây phút lắng đọng. Ban nhạc Anh Em chúng tôi toàn là đàn ông nhưng nhiều khi cũng rớt nước mắt chỉ bởi một nốt nhạc".

S.Hà