- Ca sĩ Sơn Tùng M-TP vừa tham dự Fashion show của Big Park với tư cách khách mời VIP. Đặc biệt, ngồi cạnh Sơn Tùng là các thành viên của Seventeen - nhóm nhạc vừa sang Việt Nam tham dự MBC Music K-Plus.

Sơn Tùng giàu cỡ nào?

Lần đầu tiên chào sân Tuần lễ thời trang Seoul, Sơn Tùng chuẩn bị rất kỹ cho các bộ trang phục của mình. Hành lý anh mang đi có đầy đủ sự hiện diện của các thương hiệu nổi tiếng Saint Laurent, Puma, Balenciaga, Vetements...

{keywords}
{keywords}

Cùng tham dự với tư cách khách mời ngoài Sơn Tùng M-TP, các thành viên Seventeen còn có các gương mặt nổi tiếng như nữ ca sĩ Ye Eun (Wonder Girls), nữ diễn viên Lee Min Jung (vợ nam tài tử Lee Byung Hun)...

{keywords}
{keywords}

Sơn Tùng M-TP đến Hàn Quốc ngày 25/3 và dành thời gian đầu để đi tham quan cảnh đẹp ở đất nước kim chi. Tiếp đó anh có buổi tập đầu tiên cùng vũ đoàn tại trung tâm Ilchi Art Hall, Seoul, Hàn Quốc để chuẩn bị cho sự kiện fan meeting, sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 28/3.

{keywords}
{keywords}

 

Sơn Tùng cho biết thông qua buổi fan meeting tạo cơ hội để những người Việt Nam xa xứ được ngồi lại và thưởng thức âm nhạc nhằm vơi đi nỗi nhớ quê hương. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng muốn giới thiệu văn hóa Việt Nam đến với những fan là người Hàn Quốc.

{keywords}
{keywords}

Nam ca sĩ tiết lộ những ca khúc sẽ thể hiện trong buổi fan meeting, gồm: Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi, Em của ngày hôm qua... Chương trình bắt đầu lúc 19h chiều tối nay 28/3. Hiện tại, toàn bộ vé của chương trình đã được đăng ký hết.

{keywords}
{keywords}

Minh Minh