Siêu mẫu Hà Anh vừa khoe mình sắp được làm mẹ sau hơn 1 năm làm đám cưới với chồng Tây.

Trên trang cá nhân, Hà Anh đã chia sẻ về tin vui sắp làm mẹ. Cô viết: "Ngày đầu tiên hẹn hò, tôi nhìn qua phía đối diện thấy anh ngồi đó, hồn hậu, ấm áp, có cái gì đó chân thành và gần gũi, tôi nhủ thầm 'Tôi muốn ở bên người đàn ông này!'.

Tròn đúng một năm hẹn hò anh quỳ gối ngỏ lời xin cưới tôi làm vợ trên bãi biển ngập ánh trăng. Tròn một năm sau đính hôn cùng nhau, chúng tôi tổ chức đám cưới ngọt ngào với đầy tiếng cười và giọt nước mắt hạnh phúc bên người thân. Tròn tiếp một năm nữa để hai vợ chồng tôi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son 'thời kỳ trăng mật' để phiêu lưu bên nhau, tìm hiểu về nhau... thì vừa mở lòng đón điều kỳ diệu mới, ông trời đã ban tặng chúng tôi, một sinh linh bé bỏng mà chúng tôi gọi tên 'Nhịp đập bé nhỏ'. Năm 2018 sẽ mở ra một trang mới cho chúng tôi".

{keywords}
 

Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ cô đang mang bầu 3 tháng và khi thông báo tin có thai với ông xã Olly, đôi mắt anh ngấn nước mắt vì hạnh phúc. Lần đầu làm mẹ, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ cô ngày cảm nhận sự thay đổi của mình. Đặc biệt thời kỳ đầu ốm nghén khá vất vả đối với cô bởi công việc chụp hình, làm MC, event vẫn dày đặc. Có vậy Hà Anh mới cảm nhận được sự phi thường của các phụ nữ làm mẹ và khâm phục họ hơn.

Siêu mẫu vốn là người yêu công việc nên vẫn tích cưc làm việc trong khả năng có thể. Trong dịp mang thai thời kỳ 3 tháng đầu, Hà Anh phải giữ gìn và dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, đặc biệt tranh thủ "nhõng nhẽo" chồng nhiều hơn. Ông xã rất thương vợ nên cái gì cũng tranh làm tất.

Bích Ngọc