- Trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ tiết lộ với người bạn của mình đã đi thay niềng răng cách đây 2 tuần.

Mới đây, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã vô tình tiết lộ thông tin từng đi niềng răng, khi trả lời bình luận của một người bạn trên trang cá nhân.Theo đó, một người bạn muốn nhờ Ngân Anh đưa đi làm răng, người đẹp đã đồng ý và tiết lộ mới thay niềng răng kim loại được 2 tuần, khó nhìn thấy rõ.

Cô viết: "Về đi chị dắt đi liền. Bác sĩ ở đây giỏi lắm, chị mới thay niềng kim loại luôn cho nhanh. Mới 2 tuần mà răng đúng khớp cắn rồi".

{keywords}
Lê Âu Ngân Anh tiết lộ việc đi niềng răng trên trang cá nhân.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã nhận nhiều phản đối từ công chúng khi cô thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, nhưng đã tháo sụn mũi giả trước khi tham dự cuộc thi sắc đẹp này.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm lại những hình ảnh quá khứ của cô. Và phát hiện ra, không chỉ từng nâng mũi mà hàm răng hiện tại của người đẹp còn khác xa so với trước kia. Những chiếc răng khểnh, không đều và bị xỉn màu đã được thay bằng hàm răng trắng sáng và đều hơn.

{keywords}
Hình ảnh qúa khứ và trong đêm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017 của Ngân Anh.

Cách đây không lâu, Ngân Anh phải đối mặt trước yêu cầu thu hồi vương miện từ Cục nghệ thuật biểu diễn. Kèm theo đó là những áp lực đến từ dư luận, Ngân Anh đã phải nhập viện khẩn cấp vì suy sụp tinh thần.

Đại diện truyền thông của Hoa hậu chia sẻ trên một trang thông tin sau khi biết được công văn đề nghị của Cục nghệ thuật biểu diễn về việc thu hồi vương miện do không đảm bảo đủ điều kiện dự thi. Người này cho biết: "Suốt thời gian qua Ngân Anh đã sống trong chuỗi ngày ám ảnh. Áp lực truyền thông đã làm cô suy sụp tinh thần. Ngân Anh cũng đã làm hết những gì mình có thể để xứng với danh hiệu mình được nhận".

{keywords}
Hình ảnh xinh đẹp hiện tại của người đẹp khiến nhiều người bất ngờ.

Lưu Hằng