- 'Giọng ca em gái mưa' khoe mới mua được ngôi nhà mới bằng chính công sức của mình để đón bố mẹ lên sống cùng.

{keywords}
Trên trang facbook cá nhân, Hương Tràm hào hứng khoe căn nhà cô mới tậu: “Cuối cùng đã có một nơi khang trang để đón bố mẹ con vào ...️ Bố mẹ ơi con làm được rồi ...” Sau 5 năm đi hát, Hương Tràm đã có số tài sản kếch xù gồm một căn hộ chung cư 100 m2, ô tô hạng sang và rất nhiều đồ hiệu hoàn toàn do chính công sức của mình.

 

{keywords}
Rất nhiều nghệ sĩ cùng fan hâm mộ gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cô ca sĩ gốc Nghệ An. Hương Tràm cũng chia sẻ thêm, cô đã tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật để tậu căn nhà này khiến bố mẹ cô cảm thấy thoải mái hơn.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà tận tay trao những món quà Tết đến với huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An... Cô hy vọng sẽ góp phần giúp cho ngày Tết nơi đây ấm áp và đầy đủ hơn.

 

{keywords}
Bảo Thanh bận rộn những ngày cuối cùng của năm nhưng vẫn cảm thấy vui vì được làm điều mình thích.

 

{keywords}
Bảo Thy khoe ảnh thẻ cách đây 2 năm với gương mặt tròn trĩnh, phúc hậu.

 

{keywords}
Mỹ Tâm được các cụ ở viện dưỡng lão vô cùng yêu quý và ủng hộ nhiệt tình. Bên cạnh phần trao quà và giao lưu với khán giả nơi đây, Mỹ Tâm cũng được yêu cầu hát những ca khúc bất hủ khiến nhiều người không khỏi xúc động.

 

{keywords}
Khác hẳn với cô “công chúa Bolero” ngọt ngào, nữ tính thường ngày, Hòa Minzy thay đổi phong cách cá tính những cũng không kém phần sexy.

 

{keywords}
Ngân Khánh và Lê Phương nhí nhố tạo dáng sau “tỉ năm không gặp”.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh cùng cặp đôi của MC Kỳ Duyên có thời gian hàn huyên tâm sự để quên đi hết sự đời. Cô bày tỏ: “Từ trước nay không màng chuyện thế sự, chuyện mình chuyện ta im lặng cho qua. Nghệ sĩ cũng có những lần bức xúc riêng của họ và lại trùng hợp đến không ngờ. Ai nói gì, tôi không trách họ, vì họ mãi là những anh hùng phía sau, tôi không bao giờ thấy được...”

 

{keywords}
Ngọc Trinh chia sẻ quan niệm sống: “Phụ nữ thông minh đánh phấn, không đánh ghen. Phụ nữ hiện đại kiếm tiền, không kiếm chuyện. Phụ nữ khôn giữ sắc, không giữ chồng”.

 

{keywords}
Mỹ Dung đăng bức ảnh hài hước cùng với “Thiên lôi” Minh Quân kèm theo dòng trạng thái: “Nghe danh giặc còn có nhiều đối thủ ghê gớm, nanh nọc hơn nhưng tại mình vẫn nghĩ sẽ thuần hoá được bằng chính tấm lòng và sắc đẹp của mình. Nhưng kết quả là mình đã sai rồi các đồng chí ạ”.

 

{keywords}
Lily Nguyễn đẹp hút hồn với phong cách xoăn tây chưa từng thấy.

 

{keywords}
Ca sĩ Lynk Lee háo hức đón năm mới và công cuộc chuẩn bị cho Tết năm nay. Anh cũng khoe năm nay anh sẽ tự gói bánh chưng cho cả gia đình.

 

{keywords}
Chị em Thúy Hằng – Thúy Hạnh ôn lại kỷ niệm bằng bức ảnh ngày ấy – bây giờ (1995-2017). Sau 22 năm, hai người mẫu tên tuổi một thời vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp quý phái và thần thái sang trọng.

 

{keywords}
MC Thành Trung kết thúc công việc trong năm Đinh Dậu bằng một chuyến đi xa cuối cùng. Anh chia sẻ: “Đã được về nhà và hưởng không khí tết Hà Nội..nhưng vợ không ở nhà và cũng vẫn còn việc. Tính đến giờ này vẫn chưa được bữa tất niên nào trong khi anh em facebook tất niên 2 tuần nay rồi..Tự an ủi mình sẽ bù đắp cho Tân Niên vậy”.

Khổng Hà