- Hoàng Bách, Only C, Bình Minh bay gấp sang Indonesia để kịp cổ vũ Olympic Việt Nam. Nguyên Khang, Thu Phương sẵn sàng làm chương trình miễn phí tặng các cầu thủ.

Bình Minh, Hoàng Bách, Only C lên đường sang Indonesia

Sáng 29/8, ca sĩ Hoàng Bách, Only C, diễn viên Bình Minh cùng đáp chuyến bay sớm đến Jakarta, Indonesia để cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam trước trận bán kết gặp Olympic Hàn Quốc. 

Thậm chí, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ đã hủy show diễn để đi sang cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu chiều 29/8 tại Asiad 2018.

{keywords}
Hoàng Bách hào hứng: "Tiếp lửa cho các em U23 nào, Việt Nam ơi, máu lên não hơi nhiều rồi nhá!". Hoàng Bách chia sẻ hình ảnh màu cờ đỏ sao vàng "nhuộm đỏ" chuyến bay sớm sang Indonesia.

Hoàng Bách cũng dí dỏm gửi những lời "nịnh" bà xã khi không đưa vợ cùng sang Indonesia lần này: "Em à, một chặng đường rất dài chúng ta đã luôn cùng nhau. Nhưng lần này, rất tiếc, anh phải đi một mình, các con cần em ở nhà hơn anh. Nghĩ đến cảnh ngày mai một mình anh thân trai dặm trường qua xứ vạn đảo, bơ vơ và lo lắng lắm. Nhưng Tổ quốc cần anh đi và cần em ở nhà.

Cho nên em và các con nơi quê nhà vui và nhớ cổ vũ các chàng trai của chúng ta, đừng quên hướng mắt về phía khán đài tìm anh, nơi đó có một chàng cô đơn đang xem bóng đá và nghĩ về em đấy!". 

Lý Hùng, Thành Trung tiếc hùi hụt vì không thu xếp được sang cổ vũ trực tiếp

Diễn viên Lý Hùng dự định đi Indonisia xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Hàn Quốc nhưng không thu xếp được vé là một phần còn thực ra do vướng sô diễn ở Phú Quốc. Anh bảo bằng mọi giá vẫn phải xem trận đấu chiều nay.

Lý Hùng nói: "Tôi nhận định chiều nay, ông Park ái náy khi đối diện với các cầu thủ quê hương mình nhưng với một HLV thể thao chân chính ông sẽ luôn đặt công việc hàng đầu. Ông đang huấn luyện đội tuyển một quốc gia nên hiểu niềm tin của cả một dân tộc".

{keywords}
Diễn viên Lý Hùng tiếc vì không sang Indonesia cổ vũ cho tuyển VN.

Cũng theo nam diễn viên, về chiến thuật trận đấu chiều nay anh rất tin Park có chiêu lạ, chiêu độc để giành bàn thắng cho Việt Nam. "Tương quan lực lượng đội Hàn Quốc nhỉnh hơn mình, có ngôi sao thi đấu ngoại hạng Anh nhưng ở sân chơi Olympic các cầu thủ máu lửa và 11 cầu thủ trên sân cỏ là 11 chiến binh và ông Park biết khai thác sức mạnh tiềm năng cầu thủ. Ông Park là người làm công tác tinh thần tốt, biến ảo trong chiến thuật, đối phương hoàn toàn bất ngờ" - Lý Hùng nhấn mạnh.

Giống với diễn viên Lý Hùng, MC Thành Trung cũng lỡ không sang Indonesia được. Anh cho biết mất cả một ngày sốt sắng tìm thông tin rồi lịch trình để đi Indonesia nhưng khi mọi kết nối chuẩn bị đã khá ổn thì phát hiện ra hộ chiếu đang gửi ở một công ty khác làm Visa cho chuyến đi Pháp và tận 9/9 họ mới trả hồ sơ.

"Tôi không còn cách nào để có thể sang Indonesia cổ vũ cho các chàng trai của tuyển Việt Nam, tôi chỉ biết ôm mặt mà khóc" - MC Thành Trung cho biết.

Vượng Râu viết thơ, Nguyên Khang, Thu Phương hứa tham gia miễn phí các chương trình cho U23

Clip: Lam Trường, Thu Phương, MC Nguyên Khang gửi lời đến U23 VN

MC Nguyên Khang và Lam Trường gửi lời chúc tới các cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ có nhiều sức khỏe, tinh thần ổn định để chiến thắng đội tuyển Hàn Quốc. Nguyên Khang tuyên bố: "Nếu đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng, ca sĩ Lam Trường sẽ bơi 80 vòng quanh hồ còn tôi sẽ có mặt ở bất cứ chương trình nào có đội tuyển Việt Nam và sẵn sàng làm miễn phí để hỗ trợ cho các cầu thủ".

Nữ ca sĩ Thu Phương cũng dành lời chúc và khẳng định: "Nếu đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng thì cứ một chương trình nào chào đón các cầu thủ về giao lưu, tôi sẵn sàng bay đến để hát dù đang ở bất cứ đâu".

{keywords}
Không sang tận nơi xem Asiad 2018 để "tiếp lửa" cho đội tuyển U23 Việt Nam nhưng diễn viên Trà My cũng bày tỏ sự "máu lửa" với thể thao hết sức nồng nhiệt.

Diễn viên Trà My chia sẻ: "Sáng nay sớm mẹ con tôi đã thắp hương cầu trời khấn Phật cho Olympic Việt Nam có thật nhiều sức khoẻ để dành chiến thắng. Tôi tự hào về U23 Việt Nam càng tự hào về Olympic Việt Nam. Trong những ngày diễn ra những trận bóng đá của đội tuyển Việt Nam hầu như tôi không bỏ một trận nào, xem và cổ vũ. Tôi cảm động đến rơi lệ vì những cống hiến của các bạn dành cho nền bóng đá nước nhà".

{keywords}
Ca nương Kiều Anh bày tỏ niềm tin tới U23 Việt Nam.

Cũng là một nữ nghệ sĩ yêu thể thao, ca nương Kiều Anh bày tỏ tình cảm đặc biệt với đội tuyển Olympic Việt Nam: "Tôi tin rằng các em vẫn sẽ tiếp tục mang tới cho chúng ta không chỉ là bàn thắng mà còn là những cảm xúc mãnh liệt về lòng tự hào dân tộc. U23 Việt Nam đã luôn là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ, vì thế các cầu thủ hãy cứ toả sáng hết mình và thật tự tin, vì sau lưng các bạn hiện giờ đang có 90 triệu con tim cùng thắp sáng!"

Nghệ sĩ Vượng Râu cũng chúc các cầu thủ và ban huấn luyện may mắn và toả sáng bằng bài thơ mới viết:

"Chúc cho đội tuyển Việt Nam
Thêm một trận thắng huy hoàng về ta
Là niềm hãnh diện Quốc Gia
Là điều gắn kết nhà nhà cùng vui

Niềm tin vui giữa cuộc đời
Nhờ các cầu thủ tuyệt vời hiến dâng
Triệu người cảm xúc lâng lâng
Gần xa xích lại ân cần bên nhau

Bao nhiêu cảm xúc chôn sâu
Nhờ các cầu thủ khơi màu mà nên
Lạ quen tay vẫy vang rền 

Dòng người gắn kết một niềm thương yêu

Tự hào hạnh phúc bao nhiêu
Cũng nhờ đội tuyển với siêu Anh Hùng
Bắc Trung Nam sẽ hoà chung 

Vươn cao khí thế khắp vùng Việt Nam''

Ban Giải trí

Náo nức vì U23 Việt Nam, nhưng bóng đá là… bóng đá thôi

Náo nức vì U23 Việt Nam, nhưng bóng đá là… bóng đá thôi

Tôi tôn trọng niềm vui và cách thể hiện niềm vui của mọi người, nhưng nếu bạn hỏi “có xuống đường không?” tôi sẽ lắc đầu.     

Bạn gái Văn Toàn, Văn Thanh U23 Việt Nam đọ độ 'hot' khi mặc áo tắm

Bạn gái Văn Toàn, Văn Thanh U23 Việt Nam đọ độ 'hot' khi mặc áo tắm

Bạn gái Văn Toàn, Văn Thanh, Duy Mạnh ... của U23 Việt Nam đều sở hữu những đường cong nóng bỏng. Trong trang phục áo tắm, các cô gái này khiến người đối diện phải xuýt xoa.

Báo Hàn: U23 VN đã khác, U23 Hàn Quốc coi chừng!

Báo Hàn: U23 VN đã khác, U23 Hàn Quốc coi chừng!

Truyền thông xứ Kim chi cảnh báo đội nhà U23 Hàn Quốc, hãy cẩn thận với U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo, trước trận bán kết Asiad 2018, lúc 16h00 chiều nay, 29/8 giờ VN.