- Sao Việt ngày 24/02: MC Thảo Vân tâm sự, điều cô lo lắng nhất hiện giờ là sức khỏe của ba ngày càng yếu. 

{keywords}
MC Thảo Vân chia sẻ: “Trong những điều mình viết về Tết, đã không dám nói đến điều mà mình thích nhất, nhưng giờ cũng là canh cánh nhất... Năm nay ba mệt nhiều, rất nhiều rồi, chỉ một tháng không gặp mà khi Tết về ba đã khác hẳn... Năm mới, khi cầu xin trời phật và lên thăm mẹ, con chỉ tha thiết xin cho ba được mạnh khoẻ thôi... Phải khoẻ chứ ba nhỉ. Năm mới cơ mà! Mai con lại về thăm ba...”.

 

{keywords}
BTV Quang Minh đau đầu suy nghĩ cho một dự án mới trong năm nay. Anh tiết lộ đã có rất nhiều ý tưởng trong đầu nhưng vẫn chưa biết bắt đầu công việc từ đâu.

 

{keywords}
Isaac tạo dáng cực ngầu cùng cha kèm theo lời bình: “Cha nào con nấy”.

 

{keywords}
Ca sĩ Đan Trường phấn chấn khi được đón Tết đoàn viên bên gia đình và tiếp tục chuẩn bị bay sang Mỹ.

 

{keywords}
Trước ngày lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, Hương Giang Idol vẫn tất bật cho những cảnh ghi hình quảng cáo.

 

{keywords}
Lã Thanh Huyền thư thái tạo dáng trước khung cảnh biển của Thái Lan. Đối với cô, cuộc sống chính là sự chinh phục và khám phá những miền đất mới.

 

{keywords}
MC Phan Anh hài hước chia sẻ: “Thế này mà còn trách mình dùng điện thoại nhiều. Không dùng điện thoại sao chụp được cảnh cả nhà mải dùng điện thoại chớ”.

 

{keywords}
Hari Won gặp tai nạn sân khấu khi mic đập vào mắt do nhảy quá sung.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà thích thú khi được thưởng thức những món ăn ngon tại Thái Lan cùng những người bạn “hợp mạng, hợp gu”.

 

{keywords}
Tú Vi dành những lời ngọt ngào cho đứa con trong bụng là kết quả của tình yêu giữa cô và Văn Anh: “Con yêu! Mang thai không hề dễ dàng, nhưng mỗi ngày trôi qua đều rất tuyệt vời bởi nó khiến mẹ được gần con hơn”.

 

{keywords}
Mỹ Tâm hóm hỉnh viết: “Về Đà Nẵng ăn Tết xong mới để ý câu mà mọi người hỏi mình nhiều nhất là gì các bạn có đoán được không? Bạn nào trả lời đúng mình tặng quà đầu năm cho vui ha”.

 

{keywords}
Trung Quân idol kể khổ: “Quàng tử chuẩn bị trẩy hội thì mẫu hậu bắt quét sân.. quá đau lòng!”

 

{keywords}
Ưng Đại Vệ băn khoăn: “Hiền quá... bị ế? Thẳng tính quá... bị ế? Hay là xấu trai, xấu tính, hát không hay… bị ế? Nhưng không sao! Ế cũng được. Tiếp tục ế. Quan trọng là thần thái”.

 

{keywords}
Ca sĩ Phương Thanh và rapper Tiến Đạt có mặt tại Nepal và cập nhật: “Đi nhiễu 13 vòng rồi ăn thôi”.

 Khổng Hà