Sao Việt ngày 20/1: Tóc Tiên khác lạ khi để tóc dài, Ngọc Trinh đăng ảnh kèm trạng thái bức xúc khiến cư dân mạng tò mò.

{keywords}
Khó ai có thể nhận ra Tóc Tiên trong tạo hình mới của cô. Mái tóc ngắn trước kia giờ đã biến thành mái tóc dài bồng bềnh. Cô còn hài hước chia sẻ: “Xinh đẹp như thiên thần thế này này, vậy mà fan bảo là 'dạo này ảnh giả gái đi diễn hoài ha'”.

{keywords}
Ngọc Trinh đăng ảnh kèm dòng trạng thái: “Nói thẳng, nói thật như mình có vẻ không được lòng cũng như lọt lỗ tai của nhiều người cho lắm. Nhưng tính mình nó như thế, yên tâm là mình không đáng sợ đâu. Ghê gớm nhất mới là những bạn 'tâm xà khẩu Phật' ý ạ, lúc lật bàn thì khó ai mà đỡ nổi.”Cư dân mạng đang xôn xao tò mò không biết ai là người mà Ngọc Trinh nói đến". 

{keywords}
Khởi My và Kelvin Khánh tình cảm bên nhau. Nhưng ảnh này có chút “dìm hàng” Kelvin thì phải. Cô đăng ảnh kèm dòng trạng thái: “Đừng có sợ nha”.

{keywords}
Minh Hằng khoe cúp Mai Vàng, gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức và các fan của cô.

{keywords}
Duy Khánh đăng ảnh chụp chung cùng Miu Lê. Với biểu cảm như “mất sổ gạo”, 2 người đã khiến các fan có một trận cười bể bụng.

{keywords}
 Bảo Anh ăn mặc giản dị tại sân bay sang Thái Lan.

{keywords}
Trái với Bảo Anh, Lan Khuê diện set đồ sang chảnh của Gucci để chụp hình “sống ảo”.

{keywords}
Will đăng ảnh cùng Kaity Nguyễn tại lễ trao giải Mai Vàng. Kể ra khán giả quá để tâm đến Nhã Phương và Trường Giang mà quên mất cặp đôi cũng gây bão năm vừa qua này rồi nhỉ!

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc cười tươi như hoa trên show truyền hình.

{keywords}
Hòa Minzy đăng ảnh “3 chị em hoa dâm bụt” khi nhận giải Á quân của chương trình Thần Tượng Bolero 2017.

{keywords}
Tăng Thanh Hà khoe ảnh trong bộ đồ ngủ thanh lịch cùng với dòng trạng thái: “Mama đang đọc gì vậy?”

{keywords}
Gấp rút chuẩn bị cho chương trình Táo Quân, Xuân Bắc và Tự Long ngày nào cũng phải dậy sớm. Xuân Bắc viết: “Chúc mọi người ngủ ngon hoặc... dậy khẩn trương nào”.

{keywords}
Thanh Hằng năng động với áo hoodie tại sân bay. Bức ảnh được đăng tải với dòng trạng thái: “Trai đẹp mang phong cách rất ngầu đời”.

{keywords}
Angela Phương Trinh quyến rũ trong bộ váy xẻ.

{keywords}
Yaya Yến Nhi quyến rũ không kém gì Angela Phương Trinh. Cô chia sẻ: “Này người em luôn tìm kiếm lâu nay.Ko được gặp anh, ko thấy trời nắng sao em lại say”.

Mỹ Linh