- Sao Việt ngày 17/4:  H’Hen Niê đang dần lấy lại thân hình gợi cảm và quyến rũ sau khi bị chê gầy gò vì sức khỏe yếu.

{keywords}
H’Hen Niê khoe đôi chân dài khi ngồi hóng gió biển ở Nha Trang cùng bức ảnh mặc bikini trong phòng. “Mấy bữa trước bị chê là gầy gò nên Hen quyết định tăng cường tập luyện lấy lại vóc dáng "người đẹp biển" của mình. Về hình thể Hen đang cải thiện dần dần, bên cạnh đó, Hen cũng đang học tiếng Anh mỗi ngày vào những lúc rãnh rỗi. Bật mí với các bạn là Hen thường xuyên mang theo một cái máy học tiếng Anh bên cạnh, để lúc nào rảnh là mở ra tranh thủ luyện tập một xíu”. 

 

{keywords}
Trường Giang rạng rỡ khi hội ngộ Đức Phúc và Hương Giang Idol cùng quay hình gameshow. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 hóm hỉnh viết: “Model năm nay là mái ngố hả mọi người”.

 

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh hôn ông xã say đắm trước biển. Dù mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng cô trông rất gợi cảm khi diện váy 2 dây bó sát.

 

{keywords}
Hot girl Sam chói chang hơn cả nắng vì diện chiếc váy màu vàng tạo dáng trước tán cây xanh.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà cùng hội bạn thân Thân Thúy Hà và bà xã Phạm Anh Khoa rủ nhau đi uống nước tâm sự chuyện gia đình.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho mẹ. Trong bức hình được chia sẻ, mẹ của nữ diễn viên được khen ngợi ngày càng trẻ, xinh đẹp như chị gái của 2 con.

 

{keywords}
Sau sự cố bị giật túi xách mất đồ, Văn Mai Hương đăng tải hình ảnh đi ăn chay vào ngày mùng 1 âm lịch.

 

{keywords}
Tóc Tiên xuống phố với trang phục xì tin khoe vòng eo con kiến gợi cảm. 

 

{keywords}
Á hậu Hoàng Oanh bật mí đây là lần thứ 5 cô cắt tóc ngắn trong cùng một năm. Sau khi cùng bạn bè tham gia lễ hội té nước ở Thái Lan, người đẹp đã tiếp tục bắt đầu quay trở lại với công việc.

 

{keywords}
Hải Băng và Thành Được “trốn con” đi du lịch cùng nhau. Cô chia sẻ: “Qua rồi cái thời tối ngày du với lịch, giờ nhiều khi muốn đá lẻ đi đâu đó thì lại nhớ con”.

 

{keywords}
Nhân chuyến lưu diễn ở Nhật Bản, nghệ sỹ Hoài Linh tranh thủ đi thăm quan, ngắm hoa Tử Đằng. Anh thích thú viết: “Toàn hoa là hoa. Hoa Tử Đằng đẹp hú hồn, thơm hú vía cả nhà ạ. Nghỉ được vài hôm nên tranh thủ đi ngắm cảnh và hoa Nhật Bản”.

 

{keywords}
Cao Thái Sơn khoe biệt thự mới ven sông. Anh hào hứng viết: “Để tấm hình lên tường thôi, không biết nói gì thêm. Có đáng để hưởng thụ tuổi U30 không cả nhà? Thêm không gian sáng tạo để hát những bài hát thật hay nhỉ”.


Vân Anh

Bức ảnh Hoa hậu H'Hen Niê trông tiều tụy khiến khán giả lo lắng

Bức ảnh Hoa hậu H'Hen Niê trông tiều tụy khiến khán giả lo lắng

Hình ảnh được chia sẻ tại sự kiện tối 2/4 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê khiến nhiều người lo lắng. Cô trông xuống cân trông thấy.

Lộ diện đối thủ mạnh của H'Hen Niê tại HHHV 2018

Lộ diện đối thủ mạnh của H'Hen Niê tại HHHV 2018

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 vừa kết thúc với chiến thắng xứng đáng thuộc về Catriona Gray.

Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu

Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu

"Tiêu chuẩn của em rất là bé nhỏ thôi ạ. Đó là người đàn ông có thể yêu thương em, yêu thương gia đình em và có một ý chí cầu tiến... Điều quan trọng hơn hết, anh ấy cần phải có một tấm lòng thương người".