Sao Việt ngày 17/2: Nam MC điển trai Phan Anh khoe hình ảnh gia đình đầy hài hước trong một bộ hình xuân đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. 

{keywords}
MC Phan Anh chia sẻ hình ảnh đầy thú vị của vợ chồng cùng các con. Trong ảnh, các con che mặt khi hai bố mẹ đang tình tứ bên nhau.

 

{keywords}
Thảo Trang mặc áo dài chụp ảnh cùng con trai Alex.

 

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ hình ảnh bên bố mẹ và em trai khi đi chùa trong ngày đầu năm.

 

{keywords}
Á hậu Tú Anh cũng gia đình đi thăm người thân ngày đầu năm. Cô và mẹ chọn áo dài hồng để ra đường.

 

{keywords}
Diễn viên Quốc Thái chia sẻ chuyến du xuân cùng mẹ: "Sáng sớm mùng 1, như thông lệ, làm chuyến phượt mini Sài Gòn đầu năm. Trời mát thiệt là mát, đường vắng thiệt là vắng. Sài Gòn đáng yêu thiệt là yêu".   

 

{keywords}
Khánh Thi, Phan Hiển chia sẻ hình ảnh đi chơi với con trai: "Gia đình Ku Bi xin chúc cô Bác anh chị năm Mậu Tuất thật nhiều may mắn và tài lộc. Hôm nay mồng 1 Tết gia đình Ku Bi cũng diện áo dài của Tay đi chúc Tết nội ngoại. Đây là năm đầu tiên mà mẹ Ku Bi cảm thấy hạnh phúc nhất từ trước giờ vì có Ba và Ku Bi, ông bà nội ngoại cùng ở bên cạnh. Năm đầu tiên cả nhà mặc áo dài bộ".

 

{keywords}
H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh mặc áo dài ngày đầu năm. 

 

{keywords}
MC - Diễn viên Lê Nguyên Bảo: "Chúc cả nhà năm mới an lành, hồng phát. Một năm thật trọn vẹn với những ước mơ và hy vọng của mình. Mùng 1, mấy bạn đã nhận được lì xì chưa hay phải lì xì?"

 

{keywords}
MC Minh Xù: "Năm nay mua 3 cái áo dài cho 3 người phụ nữ trong nhà. Để mặc đón Tết cho tưng bừng. May quá là vừa khít hết. Năm nay cả nhà sum vầy thật đủ đầy".

 

{keywords}
Á hậu Trà My cũng khoe hình ảnh bên con gái trong tà áo dài truyền thống.

 Tam Ka