Sao Việt ngày 14/2: Hồ Ngọc Hà lập tức xóa ảnh nhạy cảm sau khi đăng tải.

{keywords}
Hà Hồ đăng ảnh mặc chiếc váy Oz Mule đắt đỏ trong khi không mặc nội y. Mặc dù không ai xa lạ vì thân hình nóng bỏng của cô nhưng nhiêu người cho rằng việc mặc như vậy trông chẳng đẹp chút nào. Vì thế mà cô nàng đã xóa bức hình nhạy cảm này ngay lập tức.

 

{keywords}
Hari Won chụp ảnh "dìm hàng" Trấn Thành khi đang ngủ. Không những thế cô còn buộc dây chun qua mặt chồng làm cho Trấn Thành giống như đang bị tra tấn. Sự hài hước của cặp vợ chồng này lúc nào cũng mang lại tiếng cười cho khán giả.

 

{keywords}
Không nghi ngờ gì nữa, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đang hẹn hò khi 2 người đăng ảnh đội mũ đôi. Cặp đôi này đã có rất nhiều tin đồn hẹn hò từ năm 2017 nhưng họ vẫn chưa lên tiếng đính chính. Nhưng dù sao trong lòng các fan, cặp đôi này vẫn là cặp đẹp nhất mùa Valentine này.

 

{keywords}
Hòa Chung vào không khí Tết, Khởi My cùng gia đình gói bánh Tét. Cô chia sẻ: “Khởi My không biết gói, bắn mỡ tè le nha”. Trong bức ảnh này, cư dân mạng còn soi ra cậu bé áo kẻ đằng sau kìa có nét giống cầu thủ Công Phượng. 

 

{keywords}
Vũ Cát Tường đăng ảnh đi mua hoa chào năm mới. Cô chia sẻ: “0 giờ ngày mai ra MV nhưng giờ này vẫn đi mua bông chưng Tết”.

 

{keywords}
Bích Phương vừa mới thay đổi từ tóc xoăn sang thẳng để đón Tết. Trông cô nàng trẻ trung hơn hẳn so với khi để kiểu tóc trước kia.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc tự “dìm hàng” chính mình khi đăng tải bức ảnh selfie trên trang cá nhân. Có fan còn nhận xét: “Bé ngày càng xinh nhưng độ khùng vẫn bền bỉ theo thời gian nhỉ”. Nhưng trông cô chụp ở khía cạnh nào cũng vẫn xinh đẹp đó chứ!". 

 

{keywords}
Phạm Hương đang tận hưởng chuyến đi Hawaii đầy nắng và gió. Trông người đẹp thật sexy trong bộ bikini tím.

 

{keywords}
Có ai nhận ra đây là hoa hậu Kỳ Duyên? Cô đăng ảnh selfie cùng với mấy túi đồ hiệu phía sau khiến ai cũng ghen tỵ.

 

{keywords}
Tăng Thành Hà cùng gia đình trang hoàng nhà cửa mừng Tết. Cô đăng ảnh với dòng trạng thái hài hước: “Bánh bèo nhà em đón Tết”.

 

{keywords}
Cặp đôi Miu Lê và Duy Khánh lại “lầy lội” khi chụp ảnh chung. Diễn viên Duy Khánh mượn lời bài hát “Người lạ ơi” để viết: “Người lạ ơi... xin cho tôi mượn bờ vai!”.

 

{keywords}
Thanh Hằng đi sắm đồ những ngày cận Tết. Cô viết: “Tôi cảm thấy Tết đang đến rồi”.

 

{keywords}
Hòa Minzy lại “thắm” với bức ảnh selfie với hoa. Không biết đóa hoa này là ai gửi cho Hòa Minzy vào ngày Valentine nhỉ?

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh xinh đẹp với lớp trang điểm nhẹ nhàng. Cô chia sẻ: “Cô ấy năm nay đã lớn rồi. Biết bỏ qua chuyện buồn không nên giữ. Biết ngẩng đầu nhận về mình những thứ. Cho mình nụ cười để tự thấy mình vui". 


Mỹ Linh