- Sao Việt ngày 13/1: Người đàn ông được Đàm Vĩnh Hưng đề cập đến là ân nhân cũng là người thân trong gia đình giúp anh trong lúc cha mất không có tiền để mua quan tài.

{keywords}
Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng gặp lại ân nhân từng giúp đỡ gia đình anh trong lúc khó khăn, đặc biệt là khi cha của anh qua đời. Nam ca sĩ cho biết đây chính là người cậu ruột thứ 10 của anh. Ông đã giúp đỡ anh về tài chính để có tiền mua quan tài cho cha bởi khi ấy nhà của Đàm Vĩnh Hưng rất nghèo.

{keywords}
Trên trang cá nhân, anh chia sẻ: “Người đàn ông này rất dễ thương, đang độc thân, rất vui tính và dễ khóc! Nói chứ! Hồi xưa lúc Ba Hưng chết, trùng hợp lúc cậu về Việt Nam. Thiệt tình lúc đó không có cậu, con cũng không biết lấy đâu ra tiền để trả tiền hòm nữa. Ngày đó nghèo hơn chữ nghèo, đám tang trong mưa với 7 người tiễn đưa. Cám ơn cậu nhiều nhiều. Bây giờ để tụi con chăm sóc cậu lại nghen, kiếm vợ ‘đàng hoàng tử tế’ cho cậu”.

{keywords}
Trà My Idol bật mí sở thích của mình là dành thời gian chơi đùa cùng con trai.

{keywords}
Diễn viên Lê Bê La tận hưởng giây phút hạnh phúc bên con trai cực đáng yêu. Nữ diễn viên chia sẻ: “Đêm qua sốt lại, sáng phải theo mẹ ra phim trường khóc mè nheo đòi về. Nói không cho mẹ quay luôn, không thương mẹ nữa thương ba Thanh thôi. Không chơi mà người ta đưa máy lên chụp cũng liếc liếc đồ”.

{keywords}
Diễn viên hài Thúy Nga nhớ con gái khi về Việt Nam tham gia một số show diễn. Cô tâm sự: “Mẹ con em cứ quấn quýt với nhau suốt từ năm nà đến tháng nọ. Giờ mà xa nó 1 chút là nó viết tâm thư thả thính liền hà. Con nhớ Mẹ quá à! Con yêu Mẹ! Chị làm riết làm em nhớ chị quá đi, không có chị bên cạnh em cũng khó ăn khó ngủ quá vì lo nè”.

{keywords}
Minh Hằng diện đồ năng động, chụp hình nhí nhảnh ở Thái Lan.

{keywords}
Đông Nhi, Ông Cao Thắng rủ nhau mặc đồ đôi là áo phông màu trắng. Nữ ca sĩ cho biết: “Lắng nghe và chia sẻ là bí quyết giúp tình yêu của Nhi và Thắng luôn ngọt ngào”.

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh tới Sa Pa trong thời tiết lạnh âm độ. Dù đang mang thai ở những tháng đầu nhưng cô vẫn tích cực tham gia các sự kiện. Người đẹp háo hức với vai trò MC trong chuyến đi lần này.

{keywords}
MC Hoàng Linh khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai và con trai. Cô hào hứng viết: “Khi người ta yêu nhau, mọi thứ đều hoá thành có thể. Ơn giời, 2 tuần nay "bạn út" tiến bộ hẳn, chiều đón bạn ấy ở trường cô lại khen "Bon ngoan chị ạ" làm mẹ mừng không biết để đâu cho hết”.

{keywords}
Hoa hậu Giáng My làm thơ tặng bố mừng ông qua khỏi sau khi nhập viện. Cô mong bố luôn khỏe mạnh và là chỗ dựa vững chắc cho các thành viên trong gia đình.

{keywords}
Bà xã ca sĩ Lý Hải - Minh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ vì giữ được nhan sắc và vóc dáng thon gọn sau 4 lần sinh nở. Cô hóm hỉnh viết: “Đang tính chụp 1 mình mà 3 em nhào vô thành chụp 4 mình”.

{keywords}
Á hậu Thúy Vân thích thú ngồi trên lưng con trâu bằng tượng sáp. Người đẹp diện áo bà ba hóa cô gái cô gái miền sông nước ở Bến Tre.

{keywords}
Kaity Nguyễn hào hứng vì nhận được chiếc cúp giải thưởng Ngôi sao xanh cho hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai Linh Đan trong bộ phim “Em chưa 18”.

{keywords}
Elly Trần xinh như công chúa khi diện chiếc váy ren trắng điệu đà.

{keywords}
Lâm Vinh Hải tinh nghịch chụp hình cùng Mai Tiến Dũng với biểu cảm đáng yêu. Nam vũ công hài hước đùa: “Anh ấy nói lâu quá không gặp. Cho ôm cái. Mà sao 2 cái tay kì quá vậy nè”.

{keywords}
Mỹ Tâm thông báo với người hâm mộ rằng cô đã khỏe và mong mọi người bớt lo lắng sau khi người bạn thân của tiết lộ nữ ca sĩ bị mắc bệnh liên quan đến giọng và bệnh ho kéo dài. Cô cho biết: “Các bạn ơi, chuyện ho của Tâm đã xảy ra hồi tháng 4 và đã giải quyết xong rồi, giờ Tâm rất khoẻ nè, các bạn đừng lo nha! Lần sau chắc giấu luôn không dám nói gì quá”.

{keywords}
Tăng Thanh Hà rạng rỡ trò chuyện cùng người bạn thân là diễn viên Quốc Cường.


Vân Anh