Tin Sao Việt ngày 26/9: Chí Thiện, hội bạn thân của Nhã Phương gửi lời chúc phúc cho cặp đôi mới cưới.

Dàn chân dài gợi cảm đốt cháy sàn diễn Victoria's Secret 2018

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hé lộ thiệp cưới đẹp ngỡ ngàng

Trường Giang - Nhã Phương khóc nức nở trong đám cưới

Nhã Phương - Trường Giang ân cần chăm sóc nhau trong lễ vu quy 

{keywords}
Chí Thiện chụp ảnh cùng cô dâu Nhã Phương và chú rể Trường Giang. Anh gửi lời chúc phúc đến cặp đôi mới cưới: “Phương đẹp lộng lẫy! Anh Trường Giang thật sự rất may mắn! Có duyên gặp cô dâu từ thuở ngây ngô vào nghề đến khi hoá thành thiên nga lộng lẫy và bản lĩnh. Có duyên gặp chú rể và Thiện toàn được anh đối xử rất nồng ấm tốt bụng nhiệt tình. Họ đã đến với nhau, Thiện chân thành cầu mong bình an và hạnh phúc đến với họ. Thiện ít khi nói về cả hai nhưng trong lòng Thiện hiểu vì sao họ nắm tay nhau không rời! Chẳng hiểu sao xúc động quá!”

 

{keywords}
Nhóm bạn thân của Nhã Phương viết: “Chúc mừng cô gái mạnh mẽ xinh đẹp Nhã Phương đã tìm được hạnh phúc của đời mình, có một ngày cưới thật ý nghĩ là rạng rỡ bên cạnh những người thân yêu, chúc cô dâu chú rể mọi điều tốt đẹp nhất! Bầy nữ còn lại ai sẽ là người tiếp theo 'chống lầy?'". 

 

{keywords}
Vợ chồng người mẫu Thúy Hạnh – Khang Lê khoe ảnh chụp cùng cô dâu chú rể và gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi.

 

{keywords}
Năm 2017, cặp đôi Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu đã xác nhận chia tay vì nhiều sự trái ngược trong tính cách của hai người. Tuy nhiên, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng nhau dự lễ cưới của Trường Giang – Nhã Phương.

 

{keywords}
Sau khi giành ngôi Á hậu 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2018, Thúy An trở về quê nhà trong sự chào đón nồng nhiệt của gia đình và bà con lối xóm. Không quên nghĩa vụ của một Á hậu, cô ân cần tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

 

{keywords}
Dù mang bầu 8 tháng Diệp Lâm Anh vẫn cùng chồng lên chùa làm từ thiện. Cô viết: “Cùng nhau chia sẻ những điều thật ý nghĩa”.

 

{keywords}
Thanh Hằng khác lạ trong phong cách trang điểm mới. Cô viết: “Tìm em nơi đâu?”

 

{keywords}
Trung Thu đã qua nhưng dư âm của ngày lễ vẫn đọng lại trong gia đình của MC Hoàng Linh “Chúng tôi là chiến sĩ” qua vài tấm ảnh cô chia sẻ. Ngày Trung Thu, cô cùng chồng và hai con đốt đèn cầy rước quanh khu phố. Cô viết: “Trăng tròn tháng 8. Mẹ vẫn nhớ cảm giác háo hức khi mẹ bằng tuổi Gabon mỗi độ rằm tháng 8. Trung thu ngày xưa vui hơn trung thu bây giờ Gabon ạ! Thôi thì mỗi thời mỗi khác, với lại 2 chàng trai của mẹ dễ tính, chỉ mấy chiếc đèn cũng làm con vui cả buổi tối. Dễ cười, dễ khóc, dễ phản ứng và cũng dễ tha thứ! Cứ thẳng thắn và lương thiện là được 2 bạn ạ!”

 

{keywords}
Diễn viên Thu Nga “Phía trước là bầu trời” vẫn trẻ đẹp dù đã chạm tuổi 38.

 

{keywords}
Ngọc Thảo chia sẻ ảnh cùng dòng trạng thái: “Mắc hội chứng lười ra đường với 1001 lý do”.

Mỹ Linh

Mẹ Nhã Phương: 'Trường Giang chỉ yêu mình con tôi'

Mẹ Nhã Phương: 'Trường Giang chỉ yêu mình con tôi'

Trưa 25/9, nhà gái đã chuẩn bị tươm tất để tiếp đón nhà trai. Mẹ Nhã Phương vui mừng, xúc động và không kém phần lo lắng trong ngày vui của con gái.

Nhã Phương mặc váy cưới gợi cảm trong hôn lễ với Trường Giang

Nhã Phương mặc váy cưới gợi cảm trong hôn lễ với Trường Giang

Những hình ảnh đầu tiên trong trang phục váy cưới của Nhã Phương vừa được hé lộ cách đây không lâu.

Chị gái Nhã Phương: 'Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất của gia đình'

Chị gái Nhã Phương: 'Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất của gia đình'

Trước khi đám cưới của em gái diễn ra một ngày, chị gái Nhã Phương đã xúc động chia sẻ những tình cảm thân thương nhất chúc mừng em gái.