-Có mặt tại Thường Châu theo dõi trận chung kết trực tiếp, MC Quyền Linh cho biết ngồi ở hàng ghế khán giả còn cảm thấy hai chân như đông cứng. Bởi vậy, anh rất cảm phục trước tinh thần của các tuyển thủ U23. 

Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ đã òa lên ăn mừng bàn thắng hòa của Quang Hải trong trận chung kết U23 Châu Á giữa Việt Nam và Uzbekistan.  

Gần cuối hiệp 1 của trận chung kết, Công Phượng bị phạm lỗi ngoài vòng cấm đã mang về quả phạt cho U23 Việt Nam. Quả phạt trước khu vực cấm địa với cự ly và góc sút khá lợi thế cho tuyển Việt Nam ghi bàn gỡ hòa.

Clip: Quang Hải sút phạt tuyệt đẹp gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam

Tiền vệ Quang Hải đã tận dụng xuất sắc lợi thế sút phạt chân trái và ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Việt Nam trước Uzbekistan khiến các CĐV Việt Nam vỡ quà.

VietNamNet đã ghi nhận cảm xúc vui mừng tột độ của Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ khi theo dõi trực tiếp bàn thắng tại một địa điểm ở TP HCM.

Clip Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ hát mừng bàn thắng hòa trong giờ giải lao

{keywords}

Lan Khuê òa khóc trước bàn gỡ hòa giải tỏa tâm ký căng thẳng của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam khi bị ghi bàn trước và thi đấu trong thời tiết khắc nghiệt.

{keywords}
 MC Nguyên Khang phấn khích trước pha gỡ hòa của cầu thủ Quang Hải.
{keywords}
Cả gia đình nhạc sĩ Tú "dưa" mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ đội tuyển nước nhà. Cựu thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu hào hứng gọi các cầu thủ U23 Việt Nam là những người anh hùng. 
{keywords}
MC Thảo Vân quá xúc động và chạy luôn ra đường cùng nghệ sĩ Trà My. Họ không thể chờ tới kết thúc trận đấu để đi bão.

Clip Thảo Vân chạy ra đường khi U23 Việt Nam ghi bàn

{keywords}
 Đang trên đường từ Thanh Hóa về Hà Nội, ca sĩ Phương Thanh không kịp theo dõi trận đấu. Song cô vẫn đăng ảnh cổ vũ đội tuyển nước nhà và nhờ bạn bè cập nhật tỉ số qua Facebook.
{keywords}
 MC Phan Anh tụ tập cùng bạn bè theo dõi trận chung kết của U23 Việt Nam
{keywords}
 MC Thành Trung cùng người hâm mộ đón xem trận đấu tại khu vực Nhà Hát Lớn Hà Nội. 
{keywords}
Phan Gia Nhật Linh - đạo diễn phim Em là bà nội của anh hứa sẽ làm một phim đề tài bóng đá nếu Việt Nam giành cúp AFC 2018.

 

{keywords}
Vợ Hoàng Bách - Đoàn Thanh Thảo "cam kết" sẽ livestream hôn chồng nếu Việt Nam chiến thắng trận chung kết U23 Châu Á.
{keywords}
 "Trời ơi U23! Sao các em có thể tuyệt vời đến thế! Mưa tuyết dày đặc, mặt mũi đỏ sậm nhưng chỉ làm cho tinh thần các em càng thêm vững vàng thôi! Sao có thể yêu các em đến mức này! Nước mắt cứ trực trào vì sự quả cảm của các em! Xin cám ơn các em! Cám ơn bác Park! Và rất rất cám ơn các cổ động viên đang có mặt tại Thường Châu! Cám ơn các bạn đã tiếp lửa tình yêu và quyết tâm cho đội tuyển! Trời quá lạnh, gửi các bạn chén trà nóng từ quê nhà", MC Thảo Vân.

 

{keywords}
Đón sinh nhật vào đúng ngày U23 Việt nam đá chung kết AFC, ca sĩ Phương Thanh (Sao Mai) òa khóc trong khoảnh khắc cầu thủ Quang Hải san bằng tỉ số. 

 

{keywords}
Trước pha ghi bàn tuyệt đẹp của Quang Hải, nữ ca sĩ Lệ Quyên mạnh dạn gọi cầu thủ trẻ tuổi là Messi của Việt Nam. 
{keywords}
 Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân phấn khích trước bàn thắng của Việt Nam.
{keywords}
 Dương Hoàng Yến thổ lộ "càng ngày càng yêu" đối với cầu thủ Quang Hải và các thành viên U23 Việt Nam. 
{keywords}
MC Đức Bảo vỡ òa bất ngờ trước pha ghi bàn của Quang Hải.
{keywords}
 
{keywords}
 Hồng Đăng căng thẳng theo dõi từng phút của trận đấu. Nam diễn viên hài hước chia sẻ, hai vợ chồng anh đã bí mật đặt ra giao kèo về kết quả trận đấu.
{keywords}
Thái Thùy Linh xúc động khi theo dõi trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Clip Lưu Hương Giang nhảy nhót tưng bừng khi cầu thủ Quang Hải sút vào. Nữ ca sĩ viết trên Facebook: "Mình có bị quá khích không nhỉ?".

CLip Hoàng Bách cùng vợ ghi lại những hình ảnh cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam tại sân vận động Thường Châu, trong giờ nghỉ giữa giờ của trận đấu.

Để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam, Quang Dũng đã mời Thanh Thảo cùng nhiều bạn bè thân thiết tới nhà mình ăn tân gia và theo dõi trận đấu. Nhóm bạn hò reo hạnh phúc cuối hiệp 1, sau khi cầu thủ Quang Hải cân bằng tỉ số.

Có mặt tại Thường Châu theo dõi trận chung kết trực tiếp, nghệ sĩ Quyền Linh cùng các CĐV Việt Nam hô vang "Việt Nam vô địch". Anh cho biết tuyết rơi rất dày, ngồi ở hàng ghế khán giả còn cảm thấy hai chân như đông cứng. Bởi vậy, anh rất cảm phục trước tinh thần của các tuyển thủ U23.

{keywords}
Ca sĩ Mỹ Tâm: "Trời ơi, đã cố tình bay đúng giờ đá rồi mà bay 2 tiếng xuống vẫn chưa xong trận, nhất quyết vẫn không xem. Tuyết càng tăng, đá càng hăng, Xin lỗi Uzbekistan, Việt Nam sẽ thắng!!!!! Mình đoán 2-1! Yeah!!! ❤️ Hôm nay đi bão xuyên Việt!".
{keywords}
Hoa hậu Niê H'Hen viết: "Như mong ước được xem bóng đá trong sân bay cùng mọi người ! Tuyệt vời Việt Nam ơi! Việt Nam Chiến Thắng!".
{keywords}
 Dòng trạng thái mới nhất của ca sĩ Mỹ Linh 


Ban Giải trí