Nhiều nghệ sĩ Việt thảng thốt, đau buồn hay tin stylist Trần Tiến Đạt (biệt danh Mì Gói) đột ngột qua đời trưa 18/5.

Anh Trần Tiến Đạt (tên thường gọi là Mì Gói), là stylist nổi tiếng trong giới showbiz và hiện là stylist riêng của hoa hậu H'Hen Niê vừa qua đời vì suy hô hấp. Được biết, anh đã phải nhập viện khẩn cấp ngày 17/5 vì bị suy hô hấp. Tới trưa ngày 18/5, do tiên lượng xấu nên bác sĩ đã khuyên gia đình đưa Tiến Đạt về nhà.

Sự ra đi của stylist Trần Tiến Đạt ở tuổi 27 khiến nhiều nghệ sĩ bàng hoàng, đau buồn.

Hoa hậu H'Hen Niê đã khóc nghẹn khi hay tin anh Đạt nhập viện khẩn trong tình trạng nguy cấp. Tuy nhiên vì đang ở Nha Trang nên cô không kịp về thăm anh. Trên trang cá nhân, H'Hen Niê viết như van xin: "Anh ơi đợi em nha, em sắp về SG rồi. Em còn nhiều điều tâm sự lắm, anh hứa bên em mà". 

{keywords}
VietNamNet liên hệ với hoa hậu H'Hen Niê vào thời điểm anh Tiến Đạt nhập viện khẩn cấp. Lúc đó cô đã khóc nghẹn ngào. 

Trưa nay (18/5), ca sĩ Đông Nhi đã động viên nam stylist: "Em ơi, cố lên". Khi biết anh Đạt thực sự ra đi, nữ ca sĩ buồn bã đăng tấm ảnh chụp chung giữa hai người và nói: "Em cười tươi thế này mà. Mai chị thăm em nhé Mì". Đông Nhi nói với NTK Lê Thanh Hoà: "Em muốn ôm Mì". 

Người mẫu Khả Trang đã chia sẻ liên tục tin về stylist Trần Tiến Đạt trên trang cá nhân: "Tuổi trẻ và tài năng, tâm huyết, vui vẻ, giản dị, biết bao nhiêu bạn bè, đồng nghiệp quý mến. Theo dõi anh 6, 7 năm từ khi còn ở ngoài Bắc. Làm việc chung và nói chuyện càng yêu mến anh hơn. Kể cả khi không book show mà cần anh tư vấn trong chat, anh cũng rất nhiệt tình với mình - một cô gái ở Bắc vào chẳng tiếng tăm, quan hệ, quen biết gì. Thôi, anh an nghỉ nhé. Mọi người mãi luôn thương nhớ về anh".

Ca sĩ Ái Phương nhắn gửi đến người quen: "Các bạn của tôi làm ơn đừng ai vỗ ngực tự hào là thức khuya, chạy show, bào sức, phá sức cấp cứu dùm. Cuộc sống đôi khi ngắn ngủi đến lạnh lùng và tôi vẫn còn shock đến không thể tin được".

Diễn viên Nhã Phương bị "đơ" vì tin dữ: "Cuộc sống vô thường quá". Hoa hậu Trúc Diễm: "Nghe tin mà shock không chịu được. Mong Mì yên nghỉ".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ dài về stylist Tiến Đạt: "Anh là người năng nổ, nhiệt tình, hài hước và tài năng trong công việc. Anh đạt được thành công ít nhiều và khẳng định mình hơn nữa. Nhưng giờ đột nhiên anh ra đi trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Anh còn rất trẻ và rất nhiều hoài bão mà anh muốn làm. Thế nhưng lúc này anh đã phải dừng lại".

{keywords}
Chia sẻ dài của hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: "Cuộc sống thật sự quá vô thường. Hãy trân trọng hơn những gì hiện tại mọi người ơi. Tạm biệt anh Mì một người rất hiền và luôn tâm huyết với công việc. Ra đi bình yên anh nhé". 

Á hậu Hoàng Oanh: "Anh Mì Gói ơi, tụi em bàng hoàng. Mong anh yên nghỉ. Người thân bạn bè mãi thương anh".

Ca sĩ Tóc Tiên - người từng nhiều lần làm việc với stylist Tiến Đạt - đăng bức tranh vẽ chân dung anh làm ảnh đại diện Facebook. Cô viết: "Nếu có kiếp sau, vẫn sẽ là Mì Gói của chị em nhé".

{keywords}
Tranh vẽ stylist Tiến Đạt của Tim Phạm được Tóc Tiên dùng làm ảnh đại diện.

Ca sĩ Văn Mai Hương: "Thật sự không thể tin nổi là sự thật Mì ơi. Anh ra đi thanh thản nhé. Nghe được tin mà người em vẫn đang run". 

Hoa khôi Diệu Ngọc: "Cuộc đời là vô thường. Trong thời điểm quan trọng của cuộc đời em, đã có sự đồng hành của anh. Xin chân thành chia buồn cùng gia đình anh - Stylist Mì Gói. Anh hãy thanh thản".

Mỹ Duyên The Face đã đăng tin liên tục về stylist Tiến Đạt. Cô viết: "Anh hứa với em là sẽ chăm lo cho công việc của em và giúp em trên con đường diễn xuất mà. Sao anh bỏ em và mọi người đi như vậy anh? Hôm em bệnh mãi không khỏi, anh gửi em số điện thoại bác sĩ và kêu em là gọi bác sĩ về nhà truyền nước đi cho mau khoẻ. Anh chăm lo sức khoẻ cho mọi người xung quanh còn sức khoẻ của anh thì sao hả anh ơi".

Diễn viên Cao Thái Hà và Nam Thư đều không tin nổi nghe khi tin này. NTK Hà Nhật Tiến "bàng hoàng, bủn rủn tay chân" khi biết anh Đạt mất. Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn nhắn gửi: "Em đi bình yên nhé Mì ơi".

Hiện tại, thi thể anh Trần Tiến Đạt đã được đưa lên xe chuyển về quê nhà ở Tiền Giang.

Gia Bảo

H'Hen Niê khóc nghẹn vì stylist riêng qua đời

H'Hen Niê khóc nghẹn vì stylist riêng qua đời

Anh Trần Tiến Đạt (tên thường gọi là Mì Gói), là stylist nổi tiếng trong giới showbiz và hiện là stylist riêng của Hoa hậu H'Hen Niê vừa qua đời vì suy hô hấp.

Nam ca sĩ 21 tuổi qua đời vì tai nạn ô tô

Nam ca sĩ 21 tuổi qua đời vì tai nạn ô tô

Nam ca sĩ 21 tuổi được xác định đã qua đời trong một tai nạn xe hơi. Xe của anh đã bốc cháy sau khi đâm vào một cơ sở bên đường.

Tình yêu đồng tính cảm động của Trương Quốc Vinh sau 15 năm qua đời

Tình yêu đồng tính cảm động của Trương Quốc Vinh sau 15 năm qua đời

15 năm sau ngày Trương Quốc Vinh quyên sinh, anh vẫn luôn là ngôi sao trong trái tim của người hâm mộ và với những ai yêu quý tình yêu của Trương Quốc Vinh và Đường Hạc Đức.

Trưởng nhóm nhạc Hàn Seo Minwoo qua đời ở tuổi 33

Trưởng nhóm nhạc Hàn Seo Minwoo qua đời ở tuổi 33

Nam ca sĩ thần tượng Hàn Seo Minwoo - trưởng nhóm nhạc 100% qua đời ở tuổi 33 do tim ngừng đập đột ngột.

NSND Tuệ Minh - diễn viên 'Vĩ tuyến 17 ngày và đêm' qua đời

NSND Tuệ Minh - diễn viên 'Vĩ tuyến 17 ngày và đêm' qua đời

NSND Tuệ Minh - diễn viên của hàng loạt bộ phim Việt kinh điển như Vĩ tuyến 17 ngày và đêm, Ngày lễ thánh... ra đi vào đúng ngày sinh nhật.

Diễn viên Nguyễn Hậu qua đời sau một tuần phát hiện ung thư gan

Diễn viên Nguyễn Hậu qua đời sau một tuần phát hiện ung thư gan

Nam diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ miền Nam ra đi bất ngờ vào lúc 4h20 sáng 14/2 tại nhà riêng, hưởng thọ 65 tuổi.