Thanh Thảo, Quang Hà và Bằng Cường đều bất ngờ khi được tin ca sĩ Hải Nguyên qua đời từ năm 2016 vì căn bệnh ung thư da.

Chiều 11/10, nhạc sĩ Nguyễn Phúc Trường cho biết anh cùng bạn bè bàng hoàng khi nghe tin nam ca sĩ Hải Nguyên qua đời vì ung thư da.

Hải Nguyên qua đời vào tháng 10/2016 ở tuổi 29. Tuy nhiên gia đình anh giữ kín thông tin này suốt thời gian qua. Trên Facebook cá nhân, nhiều khán giả vẫn gửi đề nghị kết bạn tới nam ca sĩ.

Nam ca sĩ trẻ qua đời sau hai năm mắc bệnh ung thư da.

“Tôi từng hợp tác với Hải Nguyên trong việc sản xuất âm nhạc. Cậu ấy là khách hàng và cũng là người em tôi quý mến. Gần một năm qua, tôi không thấy Hải Nguyên liên lạc hay nhắn tin. Liên lạc với người nhà để hỏi thăm, tôi mới biết cậu ấy đã qua đời”, nhạc sĩ Phúc Trường cho hay.

Nhạc sĩ Phúc Trường đã xin phép gia đình được thông báo tin buồn với bạn bè, đồng nghiệp và khán giả Hải Nguyên. Theo nhạc sĩ, Hải Nguyên phát hiện bị mắc bệnh ung thư da khoảng hai năm trước khi qua đời.

“Hải Nguyên đã sử dụng rất nhiều mỹ phẩm với đủ loại nhãn mác trên thị trường, dẫn đến lạm dụng quá đà. Có nhiều sản phẩm giả đang khiến người sử dụng chết dần chết mòn”, anh nói.

Khi nghe tin Hải Nguyên qua đời, nhiều nghệ sĩ từng gắn bó với anh như ca sĩ Thanh Thảo, Quang Hà và Bằng Cường đều gửi lời chia buồn. “Lâu rồi cũng không thấy e ấy hỏi han, không ngờ. Cuộc sống thật vô thường”, Quang Hà viết.

Nam ca sĩ Bằng Cường cho rằng sự ra đi của Hải Nguyên cũng là lời cảnh báo với nhiều người đang lạm dụng mỹ phẩm. Nữ ca sĩ Thanh Thảo cho biết Hải Nguyên là học trò cũ của cô. Trong một năm qua, cô không được thông báo về bệnh tình của Hải Nguyên.

Thanh Thảo gửi lời chia buồn khi nghe tin học trò cũ qua đời.

“Thanh Thảo không hay biết gì cả, thật vô tâm quá. Nguyên là học trò và còn là một fan ruột thường xuyên thăm hỏi Thảo mỗi ngày. Bỗng một thời gian không thấy em đâu nữa. Bây giờ nghe tin như sét đánh ngang tai”, Thanh Thảo buồn bã chia sẻ.

Hải Nguyên là ca sĩ trẻ từng trực thuộc công ty do Thanh Thảo quản lý. Một số sản phẩm âm nhạc gắn liền với nam ca sĩ có Hạnh phúc nhất, Phi giới tính, Chia đôi, Ký ức của cha. Từ khi khởi nghiệp, nghệ sĩ trẻ gắn liền với hình tượng ca sĩ phi giới tính. Một thời gian, cư dân mạng lầm tưởng anh đã phẫu thuật chuyển giới.

Tháng 6/2014, khi nói về tin đồn này, Hải Nguyên phủ nhận: “Tôi không chuyển giới, tôi vẫn là Hải Nguyên, một ca sĩ mang phong cách phi giới tính như bình thường”.

Theo Zing